แค่อยากรู้ว่าเธอคิดยังไง แค่อยากรู้ความในใจที่เธอเก็บไว้ แค่อยากรู้ว่าฉันไม่ได้เพ้อฝันไป แค่อยากรู้ว่าเธอจริงใจแค่ไหนกับความรักที่มีให้กัน ........................... ก็วันนี้ทั้งฉันและเธอเราต่างห่างไกล จึงเกิดความรู้สึกหวั่นไหวขึ้นในใจดวงนี้ ฉันก็แค่อยากรู้ว่าในทุกๆวินาที เธอยังจะมีความรักให้กันอยู่เสมอมา .............................. มั่นใจเสมอว่าเธอยังรักกัน.... แต่ก็อยากได้รับคำยืนยันจากปากเธอ.... และรอเสมอว่าสักวันเธอจะบอกฉัน ว่าความรักที่เรามีให้กันมั่นคงนิรันดร..... .....................
6 มกราคม 2547 23:51 น. - comment id 198940
แค่อยากให้เธอบอกฉัน ว่าเธอนั้นยังคงมั่นกับฉันเสมอ มีหัวใจให้ไว้ทุกครั้งยังพบเจอ และเธอยังมีฉันเสมอในหัวใจ *-*กลอนน่ารักจังเลยค่ะ*-*
7 มกราคม 2547 00:11 น. - comment id 198944
เพียงคำเดียวที่อยากจะฟังเรื่อยมา ขอเพียงเธอเอ่ยวาจาบอกกล่าวฉัน อยากรู้ความรู้สึกที่มีต่อกัน บอกได้ไหม รักกัน หรืออย่างไร --------------------------------------------------- ผมก็อยากรู้เหมือนกันครับ ว่าพี่สาวคนนั้นคิดกับผมอย่างไร