สำหรับคำว่าเพื่อน ที่คอยย้ำเตือนไว้ในใจ ฉัน ทำให้ต้องปิดกันความรู้สึกรัก ที่มีในใจมากมาย + ยามใด ที่มีเธอเดินเคียงข้าง เมื่อนั้นต้องมีคำถามตามทวงถึง อยากตอบอย่างเต็มปาก เต็มใจสักครั้งหนึ่ง ว่าเธอคือ คนดีที่หนึ่งของหัวใจ + แต่ความจริง ระหว่างเรา แค่ เพื่อน เท่านั้นจดจำไว้ จะแปรเปลี่ยนเป็นอื่นได้ไง ในเมื่อ ความรู้สึกที่เธอมีให้ แตกต่างจาก...ฉันมีให้เธอ...