อำลา..จากเพื่อน

ต๋องแต๋ง

   แสนอาลัยใจหายไม่อยากจาก
เมื่อต้องพรากจากเพื่อนเหมือนความฝัน
เมื่อเวลาจบลงคงไกลกัน
ความผูกพันไม่เลือนเพื่อนทุกคน
   จงโชคดีมีชัยเถิดเพื่อนรัก
ไม่นานนักคงได้พบกันอีกหน
มิตรเพื่อนแท้ฝังในดวงกมล
ขอบันดลให้เพื่อนจงโชคดี.				
comments powered by Disqus
  • ต๋องแต๋ง

    6 มกราคม 2547 17:29 น. - comment id 198779

    ลาก่อนเพื่อนรัก
    ไม่นานนักคงได้เจอ
    อย่าลืมกันนะเออ
    ฉันและเธอเป็นเพื่อนกัน
    ***โชคดีนะ***
  • เม็ดซายน์

    6 มกราคม 2547 19:18 น. - comment id 198817

    ที่เจอกันเพราะชะตาฟ้าลิขิต
    เนรมิตให้เราเจอกันในวันนั้น
    แต่ใยฟ้าให้เวลาเราเจอกัน
    เพียงแค่ไม่กี่วันแล้วจากจร...............
    ......กลอนเพราะดีน่ะค่ะ.......
    จากเพื่อนมาเหมือนกันหล่ะซิ
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 มกราคม 2547 21:49 น. - comment id 198878

    ลาแล้วเจ้าเพื่อนเกลอ
    แล้วค่อยเจอกันวันหน้า
    ลาก่อนแต่หวังว่าคงย้อนกลับมา
    ให้เราได้เห็นหน้ากันเหมือนเดิม
    
    *-*ความหมายดีมากเลยค่ะ*-*
  • ชัยชนะ

    7 มกราคม 2547 06:25 น. - comment id 199008

    ลาเพียงกาย ดวงใจ ไม่ลาลับ
    คอยสดับ มีข่าว เจ้าส่งหา
    ถ้ามีเรื่อง ทุกข์ใจ ให้บอกมา
    จะฟันฝ่า ไปช่วยเพื่อน มิเลือนกัน
    
  • ต๋องแต๋ง

    7 มกราคม 2547 09:02 น. - comment id 199017

    เพื่อนมาให้กำลังใจก็สุขล้น
    คุณทุกคนมาแวะเข้าชมหา
    แค่นี้ก็ดีใจสุขชีวา
    ที่เพื่อนมาตอบรับกับบทกลอน
    ***ขอบคุณครับ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน