ใจสู้

F.3 FOST

ฉันก็ไม่มี ไม่มีอะไรเสียเลย 
   ก็เท่าที่มีก็เมือนเคย ก็ทั่วไป 
   เขาประเภทรวย จะทำอะไรก็สมใจ 
   ก็คงจะเห็นหัวใจกันก็คราวนี้ 
   ฉันมีแค่ใจ แต่ส่วนเขาก็ให้เงิน 
   ให้พลอยให้เพชรก็เหลือเกินจะสู้ไหว 
   ฉันให้เสื้อผ้า แต่ส่วนตัวเขาให้รถยนต์ 
   ไอ้เราก็แค้นเหลือทนมันห่างกันไกล				
comments powered by Disqus
  • ขาโจ๋ P.K

    6 มกราคม 2547 16:36 น. - comment id 198761

    กลอนบทนี้เป็นกลอนที่เข้าใจยากควรทำให้เข้าใจได้ง่ายกว่านี้
  • ขาโจ๋ P.K

    6 มกราคม 2547 16:38 น. - comment id 198763

    กลอนบทนี้เป็นกลอนที่เข้าใจยากควรทำให้เข้าใจได้ง่ายกว่านี้ lydobf0twfhg-hk.0jkp-7ho
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 มกราคม 2547 21:06 น. - comment id 198852

    เมื่อเปรียบเทียบฉันกับเขา
    ดูแล้วเราไม่เหมาะสม
    เขาให้เธอนั่งชม
    ด้วยรถสวยสมราคาแพง
    
    แต่สำหรับตัวฉัน
    ไม่มีสิ่งเหล่านั้นมาแสดง
    จะมีก็แต่รถเก่าเก่าราคาไม่ค่อยแพง
    แต่ฉันมีรักมาแสดงให้เธอเต็มอัตรา
    
    แล้วอยากรู้กับรักนี้
    เธอจะเลือกใครที่มีในอุรา
    ฉันที่จนเหลือคณา
    หรือเขาที่รวยล้นฟ้าคนดี
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ-*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน