...(จุดๆๆ)

เทวดาหน้าหวาน

คำว่ารัก ถูกบันทึก ในใจฉัน
มันขยาย ตัวมัน เต็มสี่ห้อง
หัวใจฉัน ไม่เหลือให้ ใครจับจอง
มีเจ้าของ คือเธอ เพียงคนเดียว
  
  แล้วเธอล่ะ เคยคิด เหมือนฉันมั้ย
บอกได้ไหม ก็ใจ มันอยากเกี่ยว
ฉันอิจฉา ... เธอนักเชียว
ฉันจะเอี่ยว ไปบอก ดีไหมใจ
  
  บอกดีกว่า ไม่อยาก จะไขสือ
... มันคือ เส้นเลือดใหญ่
งงล่ะสิ ว่ามันเกี่ยว กันยังไง
ก็มันอยาก อยู่ใกล้ หัวใจเธอทำไมกัน				
comments powered by Disqus
  • หัวหอมใหญ่

    5 มกราคม 2547 23:16 น. - comment id 198450

    จุด จุด จุด  (งงอ่าดิ)   555
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 มกราคม 2547 11:10 น. - comment id 198621

    บอกได้ไหมว่าเธอก็รักฉัน
    ส่วนตัวฉันคงมั่นไม่หน่ายหนี
    มีความรักให้เธอมานานปี
    ฉะนั้นบอกได้ไหมคนดีว่าเรานี้ใจตรงกัน
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน