หลงรักเข้าแล้ว

เด็กหญิงสานฝัน

มีบางอย่าง ทำให้ฉัน นั้นสะดุด
มันเป็นจุด ทำให้ฉัน นั้นหลงใหล
ฉันยิ่งมอง ยิ่งหลง ยิ่งติดใจ
ไม่ใช่ใคร ที่ไหนเล่า นั้นคือ เธอ
ความรู้สึก จากใจ ในตอนนี้
ฉันเริ่มมี เธอเข้าแล้ว มิได้เผลอ
ไม่ใช่เพียง แค่ฝัน หลงละเมอ
ใจให้เธอ มิได้หวัง รักกลับมา
   
บางทีการให้ก็ไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนกลับคืนมา เช่น ความรัก  ที่คงเป็นได้แค่เพียงความฝัน				
comments powered by Disqus
  • เจ้าหญิงแห่งความเหงา

    5 มกราคม 2547 23:29 น. - comment id 198462

    กลอนน่ารักดีนะคะ เก่งจัง
    **เปนกำลังใจให้เสมอค่ะ**
  • ต๋องแต๋ง

    6 มกราคม 2547 09:15 น. - comment id 198582

    รักกันแล้วอย่าทิงกันนะคนดี
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 มกราคม 2547 11:08 น. - comment id 198620

    ฉันหลงรักเธอเข้าแล้วแล้วตอนนี้
    หมดทางดวงฤดีที่ฉันให้
    ฉันรักเธอนั้นหมดแล้วหมดใจ
    ฉันจึงให้ความรักและภักดี
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน