ได้รับการ์ดใบหนึ่งจากพี่สาว ไม่ได้ยาว คำสั้น ๆ สุขสันต์วันปีใหม่ แม้ว่าเธอจะมอบให้ใครมากมาย แต่หัวใจที่รับไว้สุขเหลือเกิน การ์ดใบนี้ขอมอบให้เมลโล่ ข้อความโชว์ที่หน้าซองสีสดใส รับมาถือด้วยความเปี่ยมหัวใจ อยากป่าวร้องบอกใคร ๆ ให้รู้จริง เพียงแค่นี้ให้ฉันได้รับรู้ รักที่มีให้เธออยู่ยังไม่ไปไหน รักที่มอบให้เธอไปหมดใจ ยังคงอยู่ในหัวใจของเธอเอง ------------------------------------------------- ให้รู้ว่ารักของฉันยังมีค่าบ้าง ไม่มากก็น้อย ในใจของเธอ