เธอผู้จากไป

เทวดาหน้าหวาน

วันเวลา หมุนเวียน เปลี่ยนไป
รุกขชาติ ผลัดใบ เปลี่ยนสี
ตัวเธอเปลี่ยนใจไปจากฉันคนนี้
มันคงไร้วิธีรักษาใจ
  
  อาจเป็นเพราะยังรักเธออยู่
วันนี้จึงยังเฝ้าดูอยู่ใกล้ๆ
สายไปแล้วหรือเธอผู้จากไป
ดาราเอ๋ย...ช่วยได้ไหม ดลใจเธอผู้จากไปให้กลับมา				
comments powered by Disqus
  • หัวหอมใหญ่

    5 มกราคม 2547 21:51 น. - comment id 198394

    หวัดดีครับ  เทวดาหน้าหวาน                            เข้ามาทักเป็นคนแรกเลยนะเนี่ย
  • สายไหมสีน้ำเงิน

    5 มกราคม 2547 21:54 น. - comment id 198395

    รู้นะมีอารายแอบแฝงอยู่ อิอิ
  • มังกรสายฟ้า

    5 มกราคม 2547 22:01 น. - comment id 198398

    ถามใจเถอะ ถ้านายยัง รักเธออยู่
    ขอให้สู้ ต่อไป นะเพื่อนเอ๋ย
    ขอให้นาย เอาใจ เธออย่างเคย
    บอกได้เลย เธอจะเผย ความในใจ
    
    ฮุๆ เปนกำลังใจให้นะโว้ย
  • เทวดาหน้าหวาน

    5 มกราคม 2547 22:05 น. - comment id 198405

    สู้ไม่เคยท้อ ครับ
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 มกราคม 2547 22:42 น. - comment id 198430

    ไม่อยากให้เธอจากไป
    เพราะหัวใจฉันห่วงหา
    อยากให้เธออยู่ใกล้ทุกเวลา
    เพราะฉันห่วงหาและห่วงใย
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
  • เจ้าหญิงแห่งความเหงา

    5 มกราคม 2547 23:25 น. - comment id 198457

    สักวันเธอต้องรับรู้แน่ค่ะ ว่ามีไคอีกคนที่เฝ้ารอเธอ
    **เป็นกำลังใจให้ค่ะ**
  • 100 เหตุผล

    6 มกราคม 2547 12:49 น. - comment id 198684

    ถึงยังไง เธอก็จากไป
    ไม่หวนกลับ...เธอลาลับ
    จากไปใกลหนักหนา
    เธอจากไปโดยไม่บอกลา
    เธอนี่หนา..ทำไม..ใจร้ายจัง
    
    ใช้คำว่า เธอผู้จากไปดูเศร้าจังเลยค่ะ
  • เทวดาหน้าหวาน

    6 มกราคม 2547 20:43 น. - comment id 198844

    ขอบคุนสำหรับทุกความเห็นนะครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน