เธอคนดี

หัวหอมใหญ่

เธอคนดีตอนนี้เป็นแค่เพื่อน
เธอคอยเตือนให้ฉันคิดยามสับสน
เธอคนนี้แสนดีกว่าทุกคน
ฉันยังทนรอเธออยู่เรื่อยมา
เธอคนดีรู้ไหมว่าคิดถึง
เธอคนซึ่งสุดแสนจะห่วงหา
เธอคนดีคนนี้ดั่งแก้วตา
ทุกเวลาจะรักมั่นนิรันดร				
comments powered by Disqus
  • มังกรสายฟ้า

    5 มกราคม 2547 21:34 น. - comment id 198386

    ถึงตอนนี้ จะยังเป็น ได้แค่ฝัน
    ถึงกระนั้น อย่าไปคิด ที่จะท้อ
    ความรักแท้ มาได้ จากเฝ้ารอ
    ฉันก็ขอ ให้เธอ เจอรักจริง
  • สายไหมสีน้ำเงิน

    5 มกราคม 2547 21:36 น. - comment id 198388

    อิอิ มาแล้วหรอจ้ะ หอมใหญ่เพื่อนรัก
    แวะมาทักทายจ้า
  • เทวดาหน้าหวาน

    5 มกราคม 2547 22:21 น. - comment id 198418

    ไง หัวหอม แวะมาคุยครับ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 มกราคม 2547 22:32 น. - comment id 198425

    เธอคนดีคือคนเดียวที่คิดถึง
    เธอคนดีที่เป็นหนึ่งในใจฉัน
    เธอคนดีคนนี้ที่ผูกพัน
    เธอคนดีคนที่ฉันคิดถึงเธอ
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
  • 100 เหตุผล

    6 มกราคม 2547 12:44 น. - comment id 198681

    จะมีใหม....ใครที่ดีกับฉัน
    ใครที่รักมั่น.... คอยห่วงหา
    ใครที่ให้กำลังใจ....กันเรื่อยมา
    ใครกันหนา...ถ้าไม่ใช่....เธอ
    .........เธอคนดี.............
    
    แวะมาทักทายจ้าาา
    
    
  • จอมราวี

    7 มกราคม 2547 22:23 น. - comment id 199353

    คำว่าเพื่อน  มีความหมาย  ลึกซึ้งนัก
    ยากที่จะ   เปลี่ยนแปลงเป็น  อื่นใดได้
    แค่ให้รู้  เพื่อนคนนี้  รักมากมาย
    เราก็แทบ  หัวใจวาย  ดีใจจัง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน