ไม่เข้าใจเลย ฉันก็อยู่เฉยเฉยของฉันอย่างนี้ แล้วเธอมาได้ยังไงน่ะ..คนดี แล้วดูซี..อยู่อยู่ก็โดดเข้าไปในหัวใจ ฉันแปลกใจนะ ก็นักรักอย่างเธอตัวออกจะใหญ่ ฉันไม่ได้แง้ม..ไม่ได้เปิดหัวใจ แล้วเธอเล็ดลอดเข้ามาได้ไง--ไม่รู้ตัว เธอเข้าไปวิ่งวุ่นวุ่นอยู่ในนั้น ทำให้ใจฉันสับสนมั่วซั่ว กระโดดดึ๋งดั๋งให้หัวใจฉันเต้นรัว ฉันล่ะกลัว..หัวใจฉันจะรั่วสักวัน ระวังนะ..ฉันน่ะคนใจแคบ เดี๋ยวจะแอบบีบให้หัวใจเล็กกว่านั้น ถ้าตัวติด--ออกไม่ได้ก็อย่าบ่นละกัน จะแกล้งขังอยู่อย่างนั้น..ไม่ให้คลาดสายตา
4 มกราคม 2547 22:12 น. - comment id 197857
กลอนน่ารัก มาก มาก เลย รูปก็ศิลป์ ด้วย ชอบจัง ถึงขังลืม ก็คงไม่ว่า มาทักทายจ้า
4 มกราคม 2547 22:55 น. - comment id 197906
จะกักขัง หัวใจ ดวงนี้ ไม่ให้ หนี ไปแห่งหนไหน จะกักขัง ทั้งตัว และหัวใจ เธอจะว่า ฉันไหม คนดี ไม่ว่ากันเนอะ อิอิ
5 มกราคม 2547 00:01 น. - comment id 197969
ขังคุกขี้ไก่ซะ...จะได้สะใจ อิ อิ ล้อเล่นครับ มาเยี่ยมนะครับ...
5 มกราคม 2547 00:23 น. - comment id 197984
จะขังใจเธอไว้ข้างในใจฉัน ให้เธอและฉันมีใจตรงกันไม่ไปไหน จะได้อยู่ชิดเคียงเรื่อยไปในหทัย ฉะนั้นจะขังไว้ในใจตลอดกาล *-*กลอนไพเราะและความหมายดีมากๆๆๆเลยค่ะ ชอบค่ะชอบ แต่งเก่งจัง*-*