มองดาวอยู่คนเดียว แสนเปล่าเปลี่ยวเสียวอุรา พริบพร่างกระจ่างตา ประดับฟ้ายามราตรี ราตรีมีดาวเกลื่อน ฉันมีเพื่อนเหมือนไม่มี หนาวเอยหนาวฤดี ในคืนที่ฟ้ามีดาว ดาวเอ๋ยดาวเคราะห์น้อย คงล่องลอยด้วยความหนาว ดาวฤกษ์เบิกฟ้าพราว สุกสกาวจริงจริงเนาะ เต็มบ่ามาสามดาว แถมสามหาวอร่อยเหาะ ดาวเอ๋ยฉันมีเคราะห์ เพราะใบสั่งคนมีดาว
4 มกราคม 2547 21:12 น. - comment id 197794
อันนี้ต้องทำใจครับ แต่แต่งได้ฮา ดีเหมือนกันนะครับ ทักทายนะครับ
4 มกราคม 2547 21:42 น. - comment id 197822
ตอนขึ้นต้น ซึ้งงง ซะ แต่ตอบจบ กวนจริง ๆ คิดได้ไงเนี่ย นับถือ มาแซวกันเล่นจ้า
4 มกราคม 2547 23:18 น. - comment id 197933
ดาวเอ๋ยอย่าปรับฉัน เพราะทุกวันฉันนั้นใส่ กับหมวกและพร้อมเปิดไฟ แต่วันนี้ลืมไปไม่ใส่มา *-*เปิดไฟใส่หมวกนโยบายใหม่ค่ะ อิ อิ กลอนคุณน่ารักดีนะค่ะ*-*