ต่าง - องศา

มาแตง


เราห่างกันคนละฟาก
เธออาจมีใครรายล้อมมาก - - - จนหวั่นไหว
แต่ฉันยังคงมั่นมีเพียงเธอ - - - ทุกลมหายใจ
ไม่เคยคิดเก็บใคร - - - มาไว้ในใจ - - - แทนเธอ
ทุกคืนวันที่ดี - - - ฉันยืนยัน
ในความผูกพัน - - - เธอคือหนึ่งเดียวเสมอ
ฉันไม่รู้ - - - ว่าตอนนี้จะมีใคร - - -ในอ้อมกอดเธอ
แต่ขณะนี้ - - - ทุกความสม่ำเสมอ
ฉันมีเธอ - - - โอบล้อมใจ 
				
comments powered by Disqus
  • tiki

    4 มกราคม 2547 14:16 น. - comment id 197598

    กลอนน่ารักมากค่ะ มาแตง
  • วาพราว

    4 มกราคม 2547 15:43 น. - comment id 197667

    องศาที่แตกต่าง
    นำหนทางเราห่างหาย
    แต่ไม่เคยพรากความรู้สึกที่มากมาย
    ตรงที่ภายในยังมีเธอ...
    
    -------------------------
    แอบมาทักทายค่ะ
  • ชัยชนะ

    4 มกราคม 2547 17:49 น. - comment id 197714

    จะห่างกันกี่องศาอุราใกล้
    เธอคนใช่ในจิตใฝ่คิดถึง
    ถึงเธอมีบางคนคอยคำนึง
    ยังรำพึงถึงเธอเพ้อมิวาย
    
    ด้วยทราบว่าอยู่อุบลบ้านเดียวกัน
    จึงจำนรรจ์ร้อยกรองกวีให้
    ร้อยเป็นพวงดวงมาลาพาสุขใจ
    ชื่นหทัยปีใหม่นี้ชื่นชีวี
    
  • มาแตง

    4 มกราคม 2547 20:13 น. - comment id 197754

    tiki
       ***  ขอบคุณ สำหรับคำชมค่ะ น้อมรับด้วยใจนะคะ
    
    วาพราว
       ***  ขอบคุณที่ทักทายกันค่ะ
    
    ชัยชนะ
       ***  ขอบคุณกำลังใจ จากคนบ้านเดียวกันค่ะ
    
    
  • แม่จิตร

    4 มกราคม 2547 21:55 น. - comment id 197837

    ต่างที่องศาเวลาและจิตใจ
    เธออยู่ไหนคิดถึงกันบ้างไหม
    ว่าคนคนนี้ เฝ้ารอแต่มอบใจ
    เธออยู่ไหนไปแล้วไม่กลับมา
    คิดถึงเสมอทีเธอจาก
    อยากรู้ว่าลำบากมากแค่ไหน
    อยู่ทางนู้นจะเป็นตายร้ายดีอย่างไร
    เมื่อไม่มีใครคนนี้ดูแลเธอ
    
    มาทักทายครบกะผม
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 มกราคม 2547 22:41 น. - comment id 197888

    เราห่างกันคนละฟาก
    แต่ความรู้สึกมีมากในใจฉัน
    เป็นความรู้สึกที่เรียกว่าผูกพัน
    ที่ตัวฉันคงมั่นและมีให้กันตลอดไป
    
    *-*กลอนไพเราะจังเลยค่ะ ชอบค่ะชอบ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน