ลืมได้ไงเนี่ย!(ซึ้งนะ)

มัทนา

อยากฝากใจ ใจฝากฝัน ฝันคิดถึง
หวนคำนึงระลึกมั่นวันสดใส
อยากบอกเธอว่าคิดถึงสุดหัวใจ
แม้ทางใกล้หากมิก้าว..หมดทางเดิน
รวบรวมใจ ใจรวมกล้า กล้าเอ่ยเอื้อน
มิแชเชือน ตาจ้องตา มิห่างเหิน
สือแววรัก รักเธอ รักเหลือเกิน
จ้องตาเพลิน ลืมบอกรัก หนักใจจัง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 มกราคม 2547 00:37 น. - comment id 197475

    มั่วแต่จ้องตา
    เลยลืมบอกอุราว่ารักมั่น
    ทำให้ฉันนั้นต้องเศร้าหมองพลัน
    ด้วยรักเธอนั้นหมดใจ
    
    *-*กลอนน่ารักจังเลยค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน