จากการบอกรักของเธอ ทำให้ฉันต้องหวั่นไหว ต้องบอกเฉลยกับหัวใจ ว่าฉันรักเธอมานานแสนนาน และจากวันนี้เรา2คนจะเป็นเช่นไร ขอให้ขึ้นอยู่กับหัวใจแห่งเรา2 หรือไม่ว่ารักวันนี้จะสมปอง ก็ขอให้ครองความรักยังงี้ตลอดไป ในวันนี้ฉันมีสุขที่ได้พบหน้า ได้เจอะเจอเธอวันนี้แสนหรรษา และขอให้รักวันนี้อย่าหยุดลา ขอให้เป็นยังงี้ ตลอดไป และวันนี้ที่ฉันรอคอย ก็มาถึง กับวันหนึ่ง ที่ฉันซึ้งและตรึงหา เหมือนรักของเรา ไม่มีทางหยุดลา เพราะวันนี้คือวันครบรอบ แต่งงานให้เราสองคน
3 มกราคม 2547 23:52 น. - comment id 197454
วันนี้เป็นวันแสนดี ที่เธอและเขามีความสุขสันต์ เป็นวันที่เธอและเขามีหัวใจมอบให้กัน คือวันที่เธอนั้นแต่งงาน *-*แวะมาแสดงความยินดีด้วยนะค่ะ*-*
4 มกราคม 2547 14:56 น. - comment id 197630
แต่งแล้วเหรอ ช้ำซิ ใจเลยช้ำ บอกซักคำ ไม่จริง ผมไม่เชื่อ จีบตอนไหน จริงซิ ผมขอเมือ พอแล้วเบื่อ ไปงาน แต่งของใคร......