Need

Babywitch

	อยากผ่อนคลายความรู้สึก
อยากนึกทบทวนเรื่องเก่า เก่า
อยากตัดสายใยอดีตระหว่างเรา
อยากให้เธอมีเขาข้างกาย
	ทุกอย่างออกมาจากใจฉัน
เชื่อเถอะว่ามันยังไม่สาย
เพราะรัก เธอมีสิทธ์เลือกได้
เลิกถามเหตุผลมากมายเถอะฉันขอ
	ถูกหักอก แค่นี้ไม่เจ็บนัก
เรื่องความรัก ยังไงฉันเป็นต่อ
ไม่ใช่ผู้แพ้ และคนต้องคอยรอ
หากมีพรร้อยข้อ.ฉันขอรักแท้
                 แค่ครั้งเดียวเท่านั้นเอง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 มกราคม 2547 23:40 น. - comment id 197447

    หากมีพรสักหนึ่งขอ
    ฉันจะขอในสิ่งนี้
    ซึ่งก็คือความรักและภักดี
    จากคนที่ฉันนี้นั้นมีใจ
    
    *-*ถ้าขอได้เราจะได้สมหวังกันสักทีนะค่ะ อิ อิ  กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน