ปีใหม่นี้ ขอให้มี ความสดใส นำพาให้ พบความสุข สู่หรรษา ความทุกข์ใจ ที่พานพบ ประสบมา ทุกเวลาที่ ผ่านไป เป็นบทเรียน ปีใหม่นี้ เป็นปี 2004 อัศจรรย์ แห่งสีสรร ของความหวัง ขอให้เพื่อน ทุก ๆ คน จงมาฟัง ไม่จีรัง เพียงให้มี ความสุขเทอญ
3 มกราคม 2547 05:10 น. - comment id 197228
font color=#3C7800> ฉันปลูกต้นไม้ใบเริงร่า กลางแดดจ้า..กลางฟ้า..ระเบียงสูง ย้ายกระถาง..วางชิดกำแพง..แต่งตัดจูง ลมเยี่ยงยูง..เย้าไม้โยก..โกรกแกว่งใบ(๑ ) ทิกิ_tiki กวีคอนโด นอนดึกเสมอมาเวลาน้อย จึงต้องคอยแอบดูในยามดึก อ่านกลอนไทยแล้วค่อนข้างจะคักคึก ให้รู้สึกสนุกสนานงานกลางคืน กลอนน่ารักค่ะ
3 มกราคม 2547 15:41 น. - comment id 197344
สวัสดีค่ะ คุณ tiki มาแต่เช้าเลยนะคะ ^^
3 มกราคม 2547 20:39 น. - comment id 197384
สุขสันต์วันปีใหม่ ขอให้สดใสและสุขขี มีความสุขตลอดปี และมีสุขศรีตลอดไป *-*ขอให้มีความสุขมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆนะค่ะกับปีใหม่นี้และตลอดไป คิดสิ่งใดขอให้สมใจปรารถนาทุกประการค่ะ*-*