ฉันเชื่อว่าความรักมีจริง ฉันเชื่อว่าความสุขมีตัวตน ฉันเชื่อว่าความรักสร้างคน และความรักสร้างเธอ เธอคงไม่ต่างจากฉัน ที่อยากเห็นวันทุกวันสดใส แค่เพียงเธอมีฉันอยู่ข้างกาย และฉันจะเป็นความสุขของเธอ ฉันอยากให้เธอได้พบรัก เป็นสิ่งหนึ่งที่ฉันอยากรู้จักในเธอ ลองอยู่ในใจฉันแล้วเธอก็จะเจอ กับรักแท้ที่จริงใจ ฉันไม่ใช่คนน่ารักฉันไม่ใช่คนเสียงดี แต่ฟังฉันเถอะ เพราะฉันคือคนคนนี้ คนธรรมดาคนนี้ที่ ร้องเพลงนี้ให้เธอ อยากให้เธอหลับตา แล้วลองนึกถึงใครคนหนึ่ง ที่มีความสุขที่เปี่ยมล้น และอยู่ตรงนี้อีกหนึ่งคน คือฉันคนนี้ที่มอบความรักให้กับเธอ
2 มกราคม 2547 16:49 น. - comment id 197086
มานอนฟังเพลงรักหวานปานน้ำผึ้ง ให้สุดซึ้งพักกายาอ่อนล้าถอย ขอนอนหลับซักงีบนะหลานน้อย เผลอหลับผล็อยร้องสิ้นสุดช่วยปลุกที คนที่มีดนตรีในดวงใจ ลุงว่าเป็นอารมณ์ดี แวะมาฟังหวานก่อนเพื่อน
2 มกราคม 2547 18:58 น. - comment id 197119
ฟังด้วยคนได้ไหมคะ
2 มกราคม 2547 19:00 น. - comment id 197120
หลับตาฟังเพลงซึ้ง ร้องได้ตรึงใจหนักหนา ฉันฟังแล้วชื่นใจอุรา เมื่อเธอมาร้องเพลงบรรเลงจากใจ แต่งได้ดีนะครับ มาฟังด้วยคนนะ@^_^@
2 มกราคม 2547 21:33 น. - comment id 197136
บทเพลงรักเพลงหนึ่ง แม้มั่ยซึ้ง แต่ตรึงจัย เพียงเทอเปนผู้หั้ย จดจำวั้ย ชั่วนิรันดร์ เพราะดีคับ
3 มกราคม 2547 11:03 น. - comment id 197263
อยากให้เธอ หลับตา แล้วลองมาฟังเพลงฉัน เพลงที่ร้องให้เธอได้ฟัง เพลงที่ดัง ว่าฉันรักเธอ... ทักทายค่ะ
3 มกราคม 2547 11:53 น. - comment id 197279
เพลงนั้นที่เธอร้องให้เขาฟัง เราก็อยากจะฟังมั่ง...เอย แซวค่ะ
3 มกราคม 2547 20:35 น. - comment id 197380
เพลงเพลงนี้ที่เธอร้อง เป็นทำนองเสียงไพเราะ ฉันจึงคิดมาเหมาะ กับเสียงเพราะเพราะเหมาะที่เธอจะร้อง *-*เพลงไพเราะมากเลยค่ะ มาฟังด้วยคนนะค่ะ*-*
3 มกราคม 2547 21:48 น. - comment id 197414
..เสียงไหน ก็คงดีไม่เท่าเสียงที่เปล่งด้วยใจ คงไม่มีความไพเราะใด .. ..เท่าเสียงของใจอีกแล้วล่ะ
4 มกราคม 2547 22:20 น. - comment id 197867
...สวัสดีค่ะ ....หากเธอยอมสบตา.... แล้วจะรู้ว่ายังมีใครคนหนึ่ง ที่รักเธอ.....และยังคงคิดถึง มีความรู้สึกลึกซึ้ง...ซึ่งมอบให้จากหัวใจ ....มาเยี่ยมค่ะ.......^-^.....
5 มกราคม 2547 09:44 น. - comment id 198048
ฟังบ่อยแล้วล่ะเพลงที่เธอร้อง ทั้งเนื้อร้องทำนองยังจำได้ ร้องเพลงไปร้องไห้ไปยามช้ำใจ ได้ฟังเพลงที่ร้องทีไรก็คิดถึงเธอ เนียะมามั่วแต่งให้ฟังอ่ะ อิอิ คิดถึงนะเพื่อนรัก
5 มกราคม 2547 12:29 น. - comment id 198109
^___________^ ขอบคุณเจ้าคะ รู้ดีว่าเสียงไม่เพราะ แต่คิดว่าเหมาะหากเป็นเสียงจากใจฉัน อยากร้องเพลงนี้ให้เธอด้วยห่วงใยกัน ฟังหน่อยนะฟัง....ว่าฉันรักเธอ เพลงอะไรไม่รู้..มีแต่คำว่ารัก.....
6 มกราคม 2547 10:48 น. - comment id 198610
ดีจังเลยครับ...
20 มกราคม 2547 17:23 น. - comment id 205400
เธอคนนั้นคงได้ยิน แม้สำเนียงไม่จับใจ แต่เธอคนนั้นรับรู้ได้ เพราะเธอคนนั้นไม่ใช่ฉัน
13 ธันวาคม 2547 17:32 น. - comment id 283496
อยากร้องให้ ไหน ฟัง... ^_______^