อวยพรวันเกิด

แก้วชมพู

สิบสองเดือนผ่านไปอีกวาระ         ขอคุณพระประทานพรอันผ่องใส
ในโอกาสวันเกิดเสิศพิลัย                 สุขสมใจไร้โรคามาราวี
     อีกทั้งพลานมัยให้สมบูรณ์             ให้เพิ่มพูนลาภยศและศักดิ์ศรี
อายุนั้นขอให้ยืนนับหมื่นปี                 ชั่วชีวีขอให้ได้แต่สิ่งงาม				
comments powered by Disqus
  • แอ็ปเปิ้ล

    2 มกราคม 2547 15:20 น. - comment id 197062

    Happy Brithday  จ๊ะ
  • สีน้ำฟ้า

    2 มกราคม 2547 15:35 น. - comment id 197067

    เก่งจ้า.. เขียนมาบ่อย ๆ นะ
    แล้วมาแบ่งกันอ่านอีก
  • แม่จิตร

    2 มกราคม 2547 19:02 น. - comment id 197121

    สุขสันต์วันเกิดนะครับ คุณ แก้ว ชมพู
  • น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

    2 มกราคม 2547 19:06 น. - comment id 197123

    happy birthday kaaaaaa
  • tiki

    3 มกราคม 2547 05:14 น. - comment id 197232

    ก็ดีค่ะ
    
     ฉันปลูกต้นไม้ใบเริงร่า
    
    กลางแดดจ้า..กลางฟ้า..ระเบียงสูง
    
    ย้ายกระถาง..วางชิดกำแพง..แต่งตัดจูง
    
    ลมเยี่ยงยูง..เย้าไม้โยก..โกรกแกว่งใบ(๑ )  
    
    
    ทิกิ_tiki กวีคอนโด
    
       นอนดึกเสมอมาเวลาน้อย
    
    จึงต้องคอยแอบดูในยามดึก
    
    อ่านกลอนไทยแล้วค่อนข้างจะคักคึก
    
    ให้รู้สึกสนุกสนานงานกลางคืน
    
    กลอนน่ารักค่ะ
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 มกราคม 2547 20:26 น. - comment id 197378

    ขอให้สุขสันต์ในวันเกิด
    พรประเสริฐสิ่งใดให้ได้รับ
    กับสิ่งดีดีมีให้ได้พร้อมสรรพ
    ขอให้คุณได้รับนะคนดี
    
    *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ  สุขสันต์วันเกิดนะค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน