การจะเริ่มรักใครสักคน เหมือนมีความร้าวรนอยู่ข้างหน้า หากมีวันสุดท้ายต้องมีน้ำตา หรือหากโชคดีขึ้นมาก็คงรักกันตลอดไป ขนาดเผื่อใจเรื่องความรักไว้ถึงเพียงนี้ คนดีฉันยังรักเธอได้ รักไปพร้อมพร้อมกับการเผื่อใจ อะไรอะไรมันจึงยังไม่พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ รู้เอาไว้อย่างเดียวเถิดนะว่า อย่าเพิ่งเชื่อในสิ่งที่ตาเธอมองเห็น ศึกษากันและกันไปอย่างใจเย็น ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำต่อกันมันจะเป็นคำตอบเอง