แค่เพียง... ------ ใครหลายคน คอยชื่นชมจันทร์ แม้หากบางวันจันทร์ลับไปอาจเสียใจบ้าง แต่จันทร์ละ มีไหมหนทาง อยากชมใครบ้างรึเปล่าหนอ ? มีสิทธิ์เพียงคอยใครชม เพียงให้เขาสุขสม แล้วลืมเลือนไป ----- เป็นเพียงฟ้าที่คอยหลั่งฝน เป็นเพียงสายลมที่พัดแล้วผ่าน เป็นเพียงนาฬิกาบอกเวลาแม้ยาวนาน ไม่เคยเกียจคร้าน ไม่เคยขออะไร จะเหมือนตัวฉัน หรือเปล่าหนอ ได้แต่รอ รอ รอ เฝ้ารอไม่ไปไหน มีสิทธิ์ได้เพียงฝันใฝ่ ให้เขาได้สุขสมใจ แล้ว อำลา... ฯ คงเพียงเท่านี้ เท่านี้... สินะ ใครกัน จะ เห็นจันทร์เหงา... เศร้า ฝน หรือ ทำตามหน้าที่นะ เรา สายลม... ลมเอ๋ย ช่วยเฝ้าเพื่อนฉันที ฉันมีเพื่อนเป็นจันทร์เจ้า ฟ้า โอบกอดเราทุกๆ ที่ สายลมโชยเอ่ยเอื้อนเป็นเพื่อน... เย็นฤดี แค่เพียง.... เพียงเท่านี้ ก็สุขใจ ฯ
1 มกราคม 2547 17:28 น. - comment id 196821
งามน้ำปิงไหลเอื่อยเรื่อยเรื่อยมา ดังคำจาคำหวานตระการหู เสียงสะล้อซอซึงยึ้งหยุดดู ให้ได้รู้รับปีใหม่สมใจคุณ สวัสดีปีใหม่พี่น้องเพื่อนพ้องเรือนไทยอีกครั้งที่นี่ค่ะ And A Happy New Year ! ความสุขปีใหม่ให้พี่น้องทุกคน @ ให้เป็นสุขร่มเย็น ให้ดีเด่นหรรษา ให้สดชื่นทุกเวลา ยศฐา..ศฤงคาร( ๒๓) @ เงินไหลกอง..ทองไหลมา คณานับ..อัครฐาน ให้ได้เงิน..ได้งาน สุขชื่นบาน ทั้งพารา (๒๔ ) ย้อนกลอนมาสวัสดีปีใหม่ให้พี่น้องเรือนไทยทุกคนค่ะ กลอนน่ารักนะคะ หนาวแล้วไม่นามีฝนเลยเนอะ อิอิ
1 มกราคม 2547 22:24 น. - comment id 196923
แค่เพียงมีเธอเคียงข้าง ความอ้างว้างก็จะจางหาย แค่เพียงมีเธอข้างกาย ความสุขมากมายก็บังเกิดในใจ *-*กลอนไพเราะจังเลยค่ะ*-*