๏ วาดไว้ระหว่างห้วง...............เวหา ให้เอ่ยอ้างวาจา......................วัจน์แจ้ง เสียงดาวพากย์ภาษา...............พี่สั่ง พราวสุกพรายแสงแสร้ง...........กระซิบสร้อยกระแสสาร ฯ ๏ ขานคำโคลงผ่านฟ้า.............พาฝัน เพลงพร่ำคำรำพัน...................รักเพ้อ พี่สมัครสมาสขวัญ...................เสมอคู่ เสมือนหนึ่งดาวเดือนเน้อ.........ดึกนี้นอนเคียง ฯ ๏ เสียงพจีพี่ฉะอ้อน.................ออดวอน วาดสลักเป็นอักษร..................สู่ฟ้า เห็นดาวดั่งเห็นกลอน..............กรองศัพท์ เชิญสดับเถิดน้องข้า ฯ............ขับถ้อยคำสนอง ฯ ๏ มองในระหว่างห้วง...............เวหา เห็นภาพเผยวาจา...................วัจน์จ้อง คือดาวพากย์ภาษา..................พี่สั่ง เผยศัพท์คำรักน้อง..................เล่ห์นี้พี่เฉลย ๚ะ๛ ๓๑ ธันวาคม ๒๕๔๖
31 ธันวาคม 2546 22:48 น. - comment id 196583
คุณหมอ...มาชื่นชมครับผม... อีกไม่กี่วันต้องมาศรีสะเกษ.....เพราะญาติเจ้านายเสียชีวิตน่ะครับ..
1 มกราคม 2547 00:00 น. - comment id 196603
แต่งเก่งจังเลยค่ะ ชื่นชมเสมอนะค่ะ
1 มกราคม 2547 00:16 น. - comment id 196610
...หูยยย แต่งเก่งจางเลยค่ะ แวะมาเป็นกำลังใจค่ะ อิอิ =^_^=...
1 มกราคม 2547 00:47 น. - comment id 196625
..สวัสดีปีใหม่..นะคะ..
1 มกราคม 2547 09:25 น. - comment id 196682
เทพไท้ปวงเทวา โปรดฟังข้าฯผู้ไหว้วอน ขอเทพเอื้ออาทร อำนวยพรวันปีใหม่ พรใดอันประเสริฐ ขอบังเกิดโดยเร็วไว จตุรพิธพรชัย ตลอดไปนิรันดร์กาล ... สวัสดีปีใหม่ค่ะ ...
1 มกราคม 2547 18:30 น. - comment id 196846
ทำมัยแต่งเก่งจังเลยคับ สวัสดีปีหมั่ยนะคับ พี่น่าจาเล่นเอม ผมอยากคุยด้วยจัง
1 มกราคม 2547 22:46 น. - comment id 196937
สวัสดีปีใหม่ครับ #_#