สุดห่วงเธอ เมื่อต้องห่างตา ยังอ่อนแอเกินกว่า จะจากลาในวันนี้ได้ เห็นใหมแววตาที่แสนเศร้า มีความหม่นหมอง แฝงอยู่ข้างใน ดวงตา .....รีบกลับมานะ.....ฉันไม่มีใคร อย่าปล่อยให้คนทางนี้ ร้อนใจ หวาดหวั่น ห่วงเธอว่าจะเป็นอย่างไร เมื่อใกลกัน ดูแลหน่อยหัวใจฉันที่ฝากไว้..กับเธอ.. คนไปเที่ยวต่างจังหวัดช่วงปีใหม่ รีบกลับมานะ
31 ธันวาคม 2546 14:27 น. - comment id 196410
จ้า.....หายเมาแล้วจะกลับนะ... ตอนนี้...สวัสดีปีใหม่นะ
31 ธันวาคม 2546 15:05 น. - comment id 196424
สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้มีความสุขมากๆนะครับ
31 ธันวาคม 2546 16:29 น. - comment id 196455
กลับมาแล้วครับ มาพร้อมรับปีใหม่ ของขวัญมอบให้ ด้วยหัวใจจริง ครับ!
31 ธันวาคม 2546 16:59 น. - comment id 196478
แหม ไอ้เราก็นึกว่าจะอยู่คนเดียวที่แท้ เพื่อนเพียบ ดีใจจริง ๆใช่มั้ย คุณ เปิ้ลอินเตอร์
31 ธันวาคม 2546 17:05 น. - comment id 196482
ค่ะดีใจมาก คุณ คลื่นหัวใจ คุณต๋องแต๋ง ไปไวมาไวจังนะค่ะ คุณหมึกมรกต ก็มีความสุขเช่นกันนะค่ะ คุณผีขี้เมา ถ้าทางจะชอบเมาสมชื่อนะ(เมาไม่ขับ ด้วยนะ) ขอบคุณทุกคนที่ตอบกลับมาทำให้ได้รู้ว่า ไม่ได้อยู่คนเดียว
31 ธันวาคม 2546 20:58 น. - comment id 196546
หวัดดีปีใหม่คร๊าบ.. มีความสุขมากๆ นะคับ..
31 ธันวาคม 2546 21:55 น. - comment id 196569
รีบกลับมานะคนดี รู้ไหมฉันคนนี้ห่วงหา อย่าไปให้ไกลนักมันทรมา(มาน) ฉะนั้นเสร็จทุกระก็รีบมาหาฉันไหวไหว *-*กลอนน่ารักจังเลยค่ะ*-*
1 มกราคม 2547 17:12 น. - comment id 196811
งามน้ำปิงไหลเอื่อยเรื่อยเรื่อยมา ดังคำจาคำหวานตระการหู เสียงสะล้อซอซึงยึ้งหยุดดู ให้ได้รู้รับปีใหม่สมใจคุณ สวัสดีปีใหม่พี่น้องเพื่อนพ้องเรือนไทยอีกครั้งที่นี่ค่ะ And A Happy New Year ! ความสุขปีใหม่ให้พี่น้องทุกคน @ ให้เป็นสุขร่มเย็น ให้ดีเด่นหรรษา ให้สดชื่นทุกเวลา ยศฐา..ศฤงคาร( ๒๓) @ เงินไหลกอง..ทองไหลมา คณานับ..อัครฐาน ให้ได้เงิน..ได้งาน สุขชื่นบาน ทั้งพารา (๒๔ ) ย้อนกลอนมาสวัสดีปีใหม่ให้พี่น้องเรือนไทยทุกคนค่ะ เขียนกลอนได้น่ารักจังค่ะ แถมรูปสวยอีกต่างหาก
2 มกราคม 2547 13:41 น. - comment id 197032
ไม่เที่ยวนาน ๆ ก็พลอยเป็นห่วง รีบกลับมานะคนดีที่แสนหวงฉันเหว่ว้า รู้ไหม...มีคนคอยห่วงใยทุกเวลา รับกลับมาดูแลหัวใจ..ที่มันรักเธอ กลอนน่ารักมากเลยนะเปิ้ล.... เดี๊ยวเค้าก็คงรีบกลับมาล่ะจ๊ะ...มีคนน่ารักๆ คอยห่วงใยอย่างนี้ คงปลื้มแย่เลย แวะมาทักทายจ้า....^____^
4 มกราคม 2547 22:37 น. - comment id 197882
ถึง รักคุณคับ หวัดดีปีใหม่เช่นกันค่ะ
4 มกราคม 2547 22:41 น. - comment id 197887
ถึง คุณผู้หญิงไร้เงา ขอบคุณที่ชมว่ากลอนน่ารักนะค่ะ เป็นกำลังใจได้ดีมากเลยค่ะ
4 มกราคม 2547 22:44 น. - comment id 197892
ถึง คุณ tiki ดีใจจัง ได้รับพรดี ดี อีกแล้ว ถึง แอ็ปเปิ้ล ขอบคุณที่เข้ามาทักทายอยู่เสมอนะ ชื่อเล่นเหมือนกัน นิสัยยังน่ารัก เหมือนกันอีกเนอะ