กระท่อมน้อยหลังหนึ่งซึ่งโดดเดี่ยว จะมีใครแลเหลียวบ้างไหมหนอ ในสายตาคนเห็นว่ามอซอ เป็นเรือนหอรอรักคนพักใจ จะมีใครไหมหนอขอสมัคร เป็นคนรักภักดิ์ดีมีใจให้ ร่วมเรือนหอหลังน้อยที่คอยใคร มาร่วมใช้ชีวิตด้วยใจจริง.
31 ธันวาคม 2546 13:54 น. - comment id 196391
สวัสดีปีใหม่ครับ คุณ ต๋องแต๋ง มีความสุขมากๆนะครับ
31 ธันวาคม 2546 17:02 น. - comment id 196480
ขอบคุณครับสำหรับคำอวยพร คุณก็เช่นกันครับ ขอให้มีความสุขมากๆนะครับ
31 ธันวาคม 2546 17:10 น. - comment id 196484
เรือนหอน้อยคอยรัก รับสมัครคนรู้ใจ ไม่รู้หายไปใหน ไม่เห็นใครเลยซักคน..... (คำตอบ ไปเที่ยวปีใหม่กันหมด)
31 ธันวาคม 2546 20:20 น. - comment id 196534
ทักทายส่งท้ายของปีนะครับ บ้านหลังน้อยมีเสน่ด้วยธรรมชาติ เสียงนกขับขานไพเพราะสงบสุข เป็นที่ที่ใฝ่ฝันของผู้รักความสงบนักแล
31 ธันวาคม 2546 21:53 น. - comment id 196567
กระท่อมน้อยหลังนี้ยังมีรัก และฟูมฟักจากคนไกลไม่ให้เหงา แต่จะเป็นใครนั้นฉันไม่รู้ไม่อาจจะคาดเดา คงต้องคนคนนั้นเข้ามาพักพิง *-*รอหน่อยนะค่ะ เดียวก็เจอค่ะ อิ อิ*-*
31 ธันวาคม 2546 22:11 น. - comment id 196575
สวัสดีปีใหม่นะครับบบบ มีความสุขมาก ๆ นะ
1 มกราคม 2547 00:19 น. - comment id 196612
สวัสดีปีใหม่ค่ะ..ต่องแต๋ง..ขอให้ปี 47 กระท่อมน้อย..ไม่ต้องคอยใคร.. ขอให้เจอใครคนนั้นค่ะ..
1 มกราคม 2547 17:11 น. - comment id 196810
งามน้ำปิงไหลเอื่อยเรื่อยเรื่อยมา ดังคำจาคำหวานตระการหู เสียงสะล้อซอซึงยึ้งหยุดดู ให้ได้รู้รับปีใหม่สมใจคุณ สวัสดีปีใหม่พี่น้องเพื่อนพ้องเรือนไทยอีกครั้งที่นี่ค่ะ And A Happy New Year ! ความสุขปีใหม่ให้พี่น้องทุกคน @ ให้เป็นสุขร่มเย็น ให้ดีเด่นหรรษา ให้สดชื่นทุกเวลา ยศฐา..ศฤงคาร( ๒๓) @ เงินไหลกอง..ทองไหลมา คณานับ..อัครฐาน ให้ได้เงิน..ได้งาน สุขชื่นบาน ทั้งพารา (๒๔ ) ย้อนกลอนมาสวัสดีปีใหม่ให้พี่น้องเรือนไทยทุกคนค่ะ เขียนกลอนได้น่ารักจังค่ะ..กระท่อมน้อยนะ
1 มกราคม 2547 22:45 น. - comment id 196936
สวัสดีปีใหม่นะครับ ขอให้สุขสันต์สุขขีโชคดีปีใหม่ครับ
5 มกราคม 2547 08:47 น. - comment id 198037
หวัดดีปีใหม่เช่นกันครับ