ฝากคำอวยพรข้ามขอบฟ้า บอกคนดีว่า ..ห่วงใยเสมอ.. วันพิเศษที่ไม่อาจไปพบเจอ อยู่ทางนี้จะอธิษฐานให้เธอนั้น..สุขใจ.. จะขอพรจากฟ้ากว้าง สิ่งที่เธอหวังทุกอย่าง ที่ฝันใฝ่ ขอให้สมปราถนาและตั้งใจ ---HAPPY---NEW---YEAR---2004 นะคนใกล ขอให้ความสุขจงส่งไป...........ถึงเธอคนดี.............
31 ธันวาคม 2546 13:25 น. - comment id 196374
ทำไงดี รีบพิมพ์ไปหน่อย ลืมใส่รูปสวย ๆ เลย สวัสดีปีใหม่ นะค่ะ
31 ธันวาคม 2546 13:29 น. - comment id 196378
สวัสดีปีใหม่ครับ..
31 ธันวาคม 2546 13:42 น. - comment id 196385
สุขสันต์วันเกิดครับ!!!!!!!!!!!!???????????? อิอิ
31 ธันวาคม 2546 14:06 น. - comment id 196398
กลอนน่ารักดีนะค่ะ สวัสดีปี 47 ค่ะ
31 ธันวาคม 2546 14:09 น. - comment id 196399
ถึงคุณ ตัวแสบบบบบบบบ อวยพรวัน ปีใหม่ นะค่ะ ไม่ใช่อวยพร วันเกิด ขอ.....บอก อิ อิ (เลียนแบบ)
31 ธันวาคม 2546 14:24 น. - comment id 196408
สวัดดีปีใหม่ด้วยเช่นกันครับ รูปคุณน่ารักดี
31 ธันวาคม 2546 16:37 น. - comment id 196459
Happy New Year ด้วยคนครับ ขอให้มีความสุขตลอดไป
31 ธันวาคม 2546 21:49 น. - comment id 196565
ฝากคำอวยพรให้คนดี ด้วยใจนี้ที่ห่วงหา ฝากบอกคนไกลตา Happy New Year นะจ๊ะคนดี *-*กลอนน่ารักจังเลยค่ะ สุขสันต์วันปีใหม่นะค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คิดสิ่งใดขอให้สมใจปรารถนาทุกประการค่ะ*-*
1 มกราคม 2547 13:21 น. - comment id 196735
ฝากคำอวยพรผ่านฟ้า ฝากบอกเธอว่าสวัสดีปีใหม่ แด่ร้อยเหตุผลคนไกล บอกจากใจน้องไมนด์คนดี
1 มกราคม 2547 17:10 น. - comment id 196808
งามน้ำปิงไหลเอื่อยเรื่อยเรื่อยมา ดังคำจาคำหวานตระการหู เสียงสะล้อซอซึงยึ้งหยุดดู ให้ได้รู้รับปีใหม่สมใจคุณ สวัสดีปีใหม่พี่น้องเพื่อนพ้องเรือนไทยอีกครั้งที่นี่ค่ะ And A Happy New Year ! ความสุขปีใหม่ให้พี่น้องทุกคน @ ให้เป็นสุขร่มเย็น ให้ดีเด่นหรรษา ให้สดชื่นทุกเวลา ยศฐา..ศฤงคาร( ๒๓) @ เงินไหลกอง..ทองไหลมา คณานับ..อัครฐาน ให้ได้เงิน..ได้งาน สุขชื่นบาน ทั้งพารา (๒๔ ) ย้อนกลอนมาสวัสดีปีใหม่ให้พี่น้องเรือนไทยทุกคนค่ะ เขียนกลอนได้น่ารักจังค่ะ
9 มกราคม 2547 21:29 น. - comment id 200309
อยากไห้กลอนแบบ กลอน 11 กลอน 8 แบบนี้อะมีมั้ย