ในวาระดิถีวันปีใหม่ ขออวยชัยผองไทยทั่วหล้า ขออำนาจพระตรัยรัตน์มหิทธา จงนำพาสาธุชนให้มีชัย ทิ้งความทุกข์ทุรลักษณ์กับปีเก่า และรับเอาสิ่งดีดีเก็บไว้ ให้มีโชคลาภประเสริฐบรรเจิดไกร ในปีใหม่สุขีสมใจปอง ให้พบรักยั่งยืนสลักจิต เคียงคู่ชิดอิงแอบอยู่แนบสอง ทรัพย์สมบัติเทมาให้ก่ายกอง คนแซ่ซ้องสรรเสริญและยินดี อันโรคาพยาธิไม่ว่าไหน จะอยู่ไกลไม่กรายกล้ำให้หมองศรี การศึกษาให้สำเร็จปัญญาดี ให้ได้มีความรู้คู่กายา ให้ครอบครัวมีสุขและรักใคร่ โรคและภัยอย่าได้เบียนมาเลยหนา ให้ศัตรูหลีกไกลไม่เข้ามา มีมิตรพาให้เจริญยิ่งขึ้นไป คิดสิ่งใดในทางที่ชอบธรรม ขอให้สำเร็จในทุกสิ่งได้ ทำความดีให้ยืนยงไม่วางวาย ในปีใหม่สองห้าสี่เจ็ดเทอญ
31 ธันวาคม 2546 00:37 น. - comment id 196269
สวัสดีปีใหม่ ค่ะ
31 ธันวาคม 2546 07:45 น. - comment id 196289
มารับพร ก่อนเดินทางค่ะ ขอให้ทุกคำงามพรงามนั้นสะท้อนกลับ ไปยังธีรธัช..ด้วยค่ะ รักและชื่นชม
31 ธันวาคม 2546 09:36 น. - comment id 196314
แวะมารับสิ่งดีดี ค่ะ
31 ธันวาคม 2546 10:08 น. - comment id 196317
สุขีปีใหม่ อวยชัยนำพา สิรีปรีดา ทิวาราตรี โชคลาภทรัพย์มั่ง ทุกข์ทั้งหายหนี เกษมเปรมปรีดิ์ ชั่วนิจนิรันดร์ สวัสดีปีใหม่ครับ คุณ ธีรธัช มีความสุขมากๆนะครับ
31 ธันวาคม 2546 12:07 น. - comment id 196341
สวัสดีปีใหม่ครับ
31 ธันวาคม 2546 13:08 น. - comment id 196365
มารับพรเผื่อว่าจะได้สมดังใจหมาย
31 ธันวาคม 2546 16:54 น. - comment id 196474
ขอให้สุขสวัสดีในปีใหม่ คิดสิ่งใดขอให้ใจได้สิ่งนั้น มีความสุขหมดสิ้นทุกในทุกวัน และสุขสันต์ตลอดปีนี้นิรันดร์ *-*สุขสันต์วันปีใหม่ค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆนะค่ะ คิดสิ่งใดขอให้สมใจปรารถนาทุกประการค่ะ (กลอนไพเราะมากเลยค่ะ)*-*
1 มกราคม 2547 00:56 น. - comment id 196633
..สวัสดีปีใหม่..นะคะ..
1 มกราคม 2547 10:45 น. - comment id 196695
สวัสดีปีใหม่ อีกคนค่ะ แต่งกลอนได้ดีมากเลยนะค่ะ จะคอยติดตามผลงานต่อๆไปค่ะ
1 มกราคม 2547 16:42 น. - comment id 196785
ความสุขปีใหม่แด่พี่น้องเรือนไทยค่ะ
1 มกราคม 2547 16:57 น. - comment id 196794
งามน้ำปิงไหลเอื่อยเรื่อยเรื่อยมา ดังคำจาคำหวานตระการหู เสียงสะล้อซอซึงยึ้งหยุดดู ให้ได้รู้รับปีใหม่สมใจคุณ สวัสดีปีใหม่พี่น้องเพื่อนพ้องเรือนไทยอีกครั้งที่นี่ค่ะ And A Happy New Year ! ความสุขปีใหม่ให้พี่น้องทุกคน @ ให้เป็นสุขร่มเย็น ให้ดีเด่นหรรษา ให้สดชื่นทุกเวลา ยศฐา..ศฤงคาร( ๒๓) @ เงินไหลกอง..ทองไหลมา คณานับ..อัครฐาน ให้ได้เงิน..ได้งาน สุขชื่นบาน ทั้งพารา (๒๔ ) ย้อนกลอนมาสวัสดีปีใหม่ให้พี่น้องเรือนไทยทุกคนค่ะ
5 มกราคม 2547 14:08 น. - comment id 198143
สวัสดีปีใหม่ 2547
5 มกราคม 2547 14:15 น. - comment id 198146
สุขสันต์ สุขใส ตลอดไป ตลอดกาล คิดสิ่งใด หวังสิ่งใดขอให้สมดั่งใจ ร่ำรวย ๆๆๆๆๆๆๆ มีความสุขมาก ๆๆๆๆๆๆนะคะ