ปีใหม่นี้โอกาสดีได้หยุดพัก ทั้งเรื่องรักเรื่องเรียนเขียนหนังสือ ที่แล้วมาเรานั้นเฝ้าฝึกปรือ อ่านหนังสือและนั่งบื้อให้เธอลวง ต่อจากนี้ถึงทีได้เก็บแรง ไว้เข้มแข็งจะสู้ศึกใหญ่หลวง เรื่องหัวใจหยุดไว้งานทั้งปวง แล้วค่อยทวงคืนกันวันหลังไง จะลาเธอไปพักรักษาแผล ใจย่ำแย่เหลือทนคนอย่างฉัน ไม่ไหวแล้วขอลาพักสักวัน รอให้มันหายดีปีใหม่เอย ...................
29 ธันวาคม 2546 23:14 น. - comment id 195973
จะลาเธอไปพักรักษาใจ ให้สดใสก่อนกลับมาหาเหมือนเก่า ต่อจากนี้จะไปจากพรากจากเรา ให้แผลเก่าได้คืนหายได้เหมือนเดิม *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ สุขสันต์วันปีใหม่นะค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆๆๆๆๆๆๆนะค่ะ คิดสิ่งใดขอให้สมใจปรารถนาทุกประการค่ะ*-*
29 ธันวาคม 2546 23:20 น. - comment id 195974
ขอบคุณค่ะ คุณผู้หญิงไร้เงา สุขสันต์เหมือนกันนะคะ
30 ธันวาคม 2546 00:21 น. - comment id 195988
ลาไปไหนอ่ะ อิอิ
30 ธันวาคม 2546 00:33 น. - comment id 195993
อ่ะมีแซวๆ มะบอกหรอก 555
30 ธันวาคม 2546 14:10 น. - comment id 196125
ขอให้เป็นปีใหม่ที่สุขสมดั่งใจหมายนะค่ะ
1 มกราคม 2547 19:02 น. - comment id 196858
สาวเอยเชียงใหม่ล้ำ งามตา หวานสนิทมารยา ท่าน้อง วาจาแว่วกริยา พานุ่ม นวลยวน ใจแอ่วหวานแผ่วซ้อง แจ่มแจ้วคำจา สาวเอยเชียงใหม่ล้ำ งามตาหวาน สนิทมาร ยาท่าน้อง วาจาแว่ว กริยาพานุ่มนวล ยวนใจแอ่ว หวานแผ่วซ้องแจ่มแจ้วคำจา กลอนนำโคลงแม่เค้า กลอนไทย เริงร่าบันเทิงใจ ส่งยิ้ม เปรมปรีด์ปริ่มเพลงไกล กลอนหว่าน ธารแม่ริมลองลิ้ม แม่น้ำปิง-แตง สบเฮย กลอนนำโคลง แม่เค้า กลอนไทยเริง ร่าบันเทิง ใจ ส่งยิ้ม เปรมปรีด์ปริ่ม เพลงไกล กลอนหว่าน ธารแม่ริม ลองลิ้ม แม่น้ำปิง-แตง สบเฮย And A Happy New Year ! ความสุขปีใหม่ให้พี่น้องทุกคน @ ให้เป็นสุขร่มเย็น ให้ดีเด่นหรรษา ให้สดชื่นทุกเวลา ยศฐา..ศฤงคาร( ๒๓) @ เงินไหลกอง..ทองไหลมา คณานับ..อัครฐาน ให้ได้เงิน..ได้งาน สุขชื่นบาน ทั้งพารา (๒๔ ) อย่ากังวลหวั่นไหวในวันนี้ ให้เป็นปีวันปีใหม่ยิ่งในฝัน ให้รักเธอเสมอน้ำเพชรชีวัน กระจ่างแจ้งแทงตะวันให้บาดตา ย้อนกลอนมาสวัสดีปีใหม่ให้พี่น้องเรือนไทยทุกคนค่ะ ขอให้ Rainsummer หายวันหายคืน ฟื้นพลังหลังปีใหม่ดังใจฝัน
2 มกราคม 2547 01:20 น. - comment id 196987
....สวัสดีปีใหม่ค่ะ... .......ปีใหม่ ถึงหัวใจอยากหยุดพัก แต่ยังอยากเจอเรื่องความรัก เมื่อรัย....จามาทายทักกันบ้างงงง...........อิอิ ........^-^........