เมืองกาญจน์บ้านเรา

ต๋องแต๋ง

   จังหวัดกาญจนบุรีเมืองเก่าแก่
นับตั้งแต่สงครามโลกครั้งที่สอง
มีผู้คนสละชีพเลือดเนืองนอง
เพื่อยึดครองอำนาจปฐพี
   มีแหล่งแร่ล้ำค่ามหาศาล
เพชรพลอยกาญจน์มากมายมีหลายสี
ทั้งต้นน้ำป่าเขาในพงพี
ล้วนแต่มีของดีในเมืองกาญจน์
				
comments powered by Disqus
  • ต๋องแต๋ง

    29 ธันวาคม 2546 17:08 น. - comment id 195805

    เที่ยวชมเมืองกาญจน์
    สำราญชีวี
    ขอเชิญน้องพี่
    เที่ยวที่เมืองกาญจน์
    ***หากมีโอกาสก็มาเที่ยวบ้างนะครับ รับรองไม่ผิดหวัง***
  • ชัยชนะ

    29 ธันวาคม 2546 18:07 น. - comment id 195837

    อยากจะไป เมืองกาญจน์ หาญขุดทอง
    สมบัติของ โกโบริ มีบ้างไหม
    อยากเที่ยวป่า นิยม ชมพฤกษ์ไพร
    อยากสนใจ มีสวยไหม สาวเมืองกาญจน์
    
    ไว้ว่าง ๆ จะแวะไปล้มทับนะครับ
    
  • ผีขี้เมา

    29 ธันวาคม 2546 20:48 น. - comment id 195869

    อยู่เมืองกาญจน์  1  อาทิตย์..เป็นศิษย์หลวงพ่อชอบ
    ได้รับมอบพระท่ากระดาน  1  องค์ 
    
    
  • 100 เหตุผล

    29 ธันวาคม 2546 21:22 น. - comment id 195891

    เมือง กาญจน์  เคยไปตอนเข้าค่าย ม.3
    นานนนนนนนนน  มากแล้ว
    มีโอกาสจะไปเที่ยวอีกค่ะ
    
    แต่งกลอนได้หลายรูปแบบนะค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    29 ธันวาคม 2546 22:27 น. - comment id 195939

    เคยไปมานานแล้วกับเมืองกาญจน์
    ตอนเรียนผ่านประสบการณ์แต่นานมาก
    เอาเป็นว่าถ้าไม่ติดหรือลำบาก
    จะไปหาไปฝากของกำนัล
    
    *-*เคยไปนานแล้วค่ะ  เป็นเมืองที่น่าอยู่ดีนะค่ะ  ชอบค่ะชอบ*-*
  • ผู้หญิงไร้เงา

    29 ธันวาคม 2546 22:28 น. - comment id 195940

    ลืมบอกไปกลอนไพเราะมากเลยค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน