ไม่ต้องขอโทษ

เม็ดซายน์


ไม่จำเป็นหรอกกับคำว่าขอโทษ
ไม่ได้โกรธได้แค้นเธอหนักหนา
หากว่าเธอเห็นใครเขาดีกว่า
ก็ไม่ว่า ไม่ห้าม ตามใจเธอ


เมื่อจากไป  ไปแล้วไม่ต้องกลับ
ไม่มีใครเขาคอยรับเธอหรอกหนา
กับตัวเธอฉันคงเสียแค่เวลา
เรื่อง...น้ำตาฉันคงไม่มีให้เธอ
				
comments powered by Disqus
  • ต๋องแต๋ง

    29 ธันวาคม 2546 17:23 น. - comment id 195808

    คำขอโทษมีให้ไม่รับหรือ?
    เพราะเราคือแฟนกันเข้าใจไหม?
    เมื่อไม่รับคำขอโทษไม่เป็นไร
    ฉันจะไปตามทางอย่าได้แคร์
    ***กลอนความหมายดีครับ***
  • ผู้หญิงไร้เงา

    29 ธันวาคม 2546 22:15 น. - comment id 195932

    ไม่จำเป็นหรอกหนาถ้าขอโทษ
    ฉันนั้นไม่เคยโกรธเธอสักหน
    แต่สิ่งหนึ่งที่อยากบอกกับกมล
    อยากกับมาหาคนที่เธอไม่สนใจ
    
    *-*กลอนน่ารักจังเลยค่ะ  ชอบบทนี้นะค่ะ ชอบมาก*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน