..............

เม็ดซายน์


คิดถึงห่วงใยไปเองข้างเดียว
คิดเอาตัวไปข้องเกี่ยวก็หลายหน
เจ็บปวดรวดร้าวก็ยังทน
เพราะเป็นคนที่รักเธออย่างจริงใจ
พยายามทำดีกับเธอทุกอย่าง
แต่ยิ่งทำเหมือนยิ่งห่างไปจากเธอ
เฝ้าถามใจตัวเองอยู่เสมอๆ
ว่ายังหลงเพ้ออยู่ทำไม
เมื่อใจเขาไม่มีเราเลย.
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    29 ธันวาคม 2546 22:03 น. - comment id 195923

    คิดถึงและห่วงใยไปเองข้างเดี่ยว
    แม้ว่าเขาไม่เคยเกี่ยวหรือจะสน
    แต่ก็คิดจะรักพักกมล
    ไว้แค่เธอหนึ่งคนที่ฉันสนใจ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน