แอบมองเธออยู่รู้บ้างไหม ถ้าทำได้อยากอยู่ใกล้เธอเสมอ อยากเป็นเขาคนนั้นข้าง ๆ เธอ จะได้เผลอแกล้งให้เธอแอบมีใจ ..เพราะถ้าเผื่อหัวใจเราตรงกัน.. ความผูกพันธ์คงมากขึ้นใช่ไหม จะได้อยู่ในฐานะคนของใจ อยู่ใกล้ ๆ ให้คลื่นใจมันตรงกัน
29 ธันวาคม 2546 17:45 น. - comment id 195826
ถึงแอบมอง แอบคิดถึง แอบเพ้อหา เฝ้ามองตา เฝ้าเป็นห่วง เฝ้าฝันถึง เธอก้อคง ไม่มองมา หรือคำนึง แต่ฉันพึง พอใจ เพียงฝ่ายเดียว
29 ธันวาคม 2546 22:02 น. - comment id 195921
เธอแอบมองฉันอยู่รู้เสมอ แม้เธอไกลนะเออฉันก็รู้ ว่าเธอนั้นแอบมองมองฉันอยู่ แต่ไม่รู้เธอคิดอย่างไรกัน *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*