ถามอะไรหน่อย

เม็ดซายน์

 
อยากถามใจตัวเอง
ว่าทำไมลืมเธอไม่ได้
ทั้งที่เธอทำเจ็บช้ำไว้มากมาย
แต่ทำไมลืมเธอไม่ลง
จะตัดใจเสียที
ต่อแต่นี้จะไม่หลง
จะพยายามลืมเธอให้ลง
ถึงแม้ฉันคงต้องขาดใจ
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    29 ธันวาคม 2546 21:59 น. - comment id 195918

    พยายามจะตัดใจ
    ลืมคนที่ไม่มีเยื่อใยต่อฉัน
    แต่ทำไมทำใจไม่ได้สักวัน
    กับคนที่เขานั้นไม่เคยมีฉันในใจ
    
    คงเพราะว่ารัก
    จึงอยากจะหักหรือผลักไส
    ให้เขาไปไกลไกลใจ
    จึงทำให้ลืมเขาไม่ลง
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน