วันที่เรามีกัน

เม็ดซายน์


..วันที่เรามีกัน..
ยังจดจำเรื่องราวครั้งนั้นของเราได้ดี
วันที่ใจหายคือการที่เธอจากไปในครั้งนี้
วันและคืนที่ดีดีก็หายไป
..อยากลืมภาพวันเก่าๆ.....
แล้วก็จะเริ่มนับหนึ่งใหม่
ลืมให้หมดว่าเคยมีเธอในใจ
ลืมมันไปว่าเรา -- เคยรักกัน --
				
comments powered by Disqus
  • ต๋องแต๋ง

    29 ธันวาคม 2546 17:42 น. - comment id 195820

    อยากลืมเธอให้ไปจากใจ
    แต่ก็ทำไม่ได้
    เพราะเธอคือเงาคู่หัวใจ
    ลืมยากไซร้เพราะรักเธอ
    ***ไม่อยากลืมหรอกครับ มันฝังใจ***
  • ผู้หญิงไร้เงา

    29 ธันวาคม 2546 21:50 น. - comment id 195913

    วันที่เรามีกัน
    คือวันนั้นแต่ก่อนนี้
    แต่ปัจจุบันนั้นไม่มี
    เธอคนดีนั้นหายไป
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน