สวัสดี

นิติ

  สวัสดีปีใหม่
สวัสดีหัวใจคนกล้าฝัน
สวัสดีความจริงสิ่งสำคัญ
สวัสดีกัน สวัสดีคุณ
ไม่มีรักหอบมาให้
มีเพียงใจแสนอบอุ่น
ติดตัวมาเพื่อเจือจุน
ให้คนขาดทุน กำลังใจ
ทุกข์ใดกรายกร่ำ
อกช้ำระกำไหว
ทดถอยพลังใจ
ขอเติมไฟให้กัน
ปีใหม่ใจยังทุกข์
จงขอปลุกให้หายฝัน
เรื่องร้ายกลับกลายพลัน
เรื่องดีนั้น รอวันเป็นของเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผีขี้เมา

    29 ธันวาคม 2546 09:26 น. - comment id 195708

    สวัสดีด้วยขอรับ
    
    
  • cool-hearted

    29 ธันวาคม 2546 10:30 น. - comment id 195720

    สวัสดีนิติ
    
    และสวัสดีปีใหม่
    
    ยังจำกันได้ไหม
    
    
  • ดาหลา.....

    29 ธันวาคม 2546 11:11 น. - comment id 195727

    สวัสดีปีใหม่คะคุณนิติ.....ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ....
  • น้ำ

    29 ธันวาคม 2546 13:27 น. - comment id 195755

    สวัสดีครับสวัสดีปีใหม่กลอนกำลังใจดีจังนิ
  • อัลมิตรา

    29 ธันวาคม 2546 13:31 น. - comment id 195757

    สวัสดีค่ะ
  • ต๋องแต๋ง

    29 ธันวาคม 2546 13:46 น. - comment id 195769

    สวัสดีด้วยคนครับ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    29 ธันวาคม 2546 21:25 น. - comment id 195892

    สวัสดีกับปีใหม่
    ให้สดใสและสุขสันต์
    ทุกข์ไกลไกลชีวัน
    สุขสุขสันต์ในชีวี
    
    *-*สวัสดีวันปีใหม่ค่ะ  ขอให้มีความสุขมากๆๆๆๆนะค่ะ  กลอนน่ารักจังเลยค่ะ*-*
  • เรนจัง..

    29 ธันวาคม 2546 21:32 น. - comment id 195897

    ..เรน..มาสวัสดี..พี่นิตินะคะ...
            ..บทกวี ..ไพเราะมากเลยคะ...
  • ฟา

    13 มกราคม 2547 17:35 น. - comment id 202126

    ^___^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน