ชู้ทางใจ

ต๋องแต๋ง

   รู้ทั้งรู้ว่าเธอมีคนรัก
ก็ประจักษ์แจ่มแจ้งอยู่เสมอ
ไม่อาจหักห้ามใจให้รักเธอ
ได้แต่เพ้อถึงเธอทุกเวลา
   ถึงแม้เธอมีชายคู่หมายรัก
อย่างแน่นหนักรักมั่นอันมีค่า
ขอเป็นชู้ได้ไหมทางสายตา
โปรดเมตตาคนนี้ที่รักเธอ.				
comments powered by Disqus
  • Priest`_

    29 ธันวาคม 2546 17:42 น. - comment id 195821

    หุหุ
  • ทะเลหวั่น

    29 ธันวาคม 2546 18:09 น. - comment id 195839

    เพราะรักเธอรู้ไหม
    ฉันจึงยอมได้แม้เป็นชู้
    งั้นขอเพียงแค่มองดู
    คนมีคู่อย่างเธอเพราะเผลอใจ
    
    ..ทักทายค่ะ..น่ารักจัง
  • ผู้หญิงไร้เงา

    29 ธันวาคม 2546 21:15 น. - comment id 195884

    ด้วยเพราะรักและห่วงหา
    ยอมเป็นชู้ในอุราเธอเสมอ
    แม้เธอไม่สนใจทุกครั้งเจอ
    แต่ก็ยังห่วงเธอเสมอไป
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • เม็ดซายน์

    30 ธันวาคม 2546 12:40 น. - comment id 196089

    ด้วยรักด้วยรักยิ่ง
    ด้วยรักจริงจึงเข้าใจ
    ห่วงเธอเสมอไป
    อยู่กับใครไม่สำคัญ
    ..........กลอนเพราะดีน่ะ....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน