ไต่เต้าแต่งแต้มเติมเต็ม และเล็มละเลียดละอองฝัน ฝักใฝ่ฝึกฝนฝ่าฟัน ฟากฟ้าทะเลฝันนั้นห่างไกล ยอดหญ้าเรี่ยดินกลิ่นหมอก ช้ำชอกเฉื่อยชาเหี่ยวเฉา น้ำค้างหยาดหยดรดเรา ดอกหญ้าอับเฉาเปล่าดาย.
28 ธันวาคม 2546 19:55 น. - comment id 195556
ยอดหญ้าเรี่ยดินกลิ่นไอ กับหมอกใสใสในยามเช้า และดั่งอากาศแสนเหน็บหนาว กับน้ำค้างพราวพรางทุกวัน *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
29 ธันวาคม 2546 00:56 น. - comment id 195650
...มองเมฆเสกเช่นเล่นลม ผสมนกมากหลากหลาย บินว่อนร่อนหาท้าทาย จุดหมายปลายทางอย่างเดิม... ......................สวัสดีครับ..............