--เศษหุ่น--
**ipereen**
นานมาแล้วที่ฉันจมอยู่กับความรู้สึกนี้
นั่งอยู่กับที่--ไม่มีใครสุงสิง
หัวใจหยุดเต้น ไม่ไหวติง
เหลือทุกสิ่งอยู่ในห้องแคบขาว
มีเพียงเธอที่อยู่เป็นเพื่อนฉัน
ทุกทุกวัน ฉันแอบมองเธอด้วยความเศร้า
เธอยังคงหมกมุ่นอยู่กับสิ่งเก่าเก่า
ไม่รับรู้เรื่องราวที่ผ่านมาและผ่านไป
บางครั้งฉันอยากเกิดเป็นมนุษย์
ที่ที่จุดหนึ่งนั้นฉันจะทำได้
แต่ตอนนี้..ได้แต่ร้องไห้..ได้แต่พูดในใจ
แม้แต่การเคลื่อนไหวก็ลำบากเหลือเกิน
นับวันความหวังก็ยิ่งเลือนลาง
ทุกทุกอย่างเหมือนกับย้ำความห่างเหิน
ยิ่งนานเธอก็ยิ่งเหนื่อย---เหนื่อยเกิน
เกินพอแล้วที่เธอทำให้ฉัน
พอเถอะ..พอเถอะนะ
ลืมมันซะ.. แล้วทิ้งฉันไว้อย่างนั้น
อย่าลำบากอีกเลย เธอเหนื่อยพอแล้วกับมัน
เธอก็รู้ว่าสักวันฉันจะต้องจาก
ทำลายฉันเสียเถิด
แล้วก่อเกิดสิ่งใหม่..ใจอยากฝาก
ฉันเป็นเพียงกองเหล็กที่เหลือแต่เศษซาก
เป็นแค่กากตะกอน..ไม่มีค่าอะไร
ฉันคงมีชีวิตได้เท่านี้
ยอมรับสิ..คนดี จริงใช่ไหม
เธอจะปิดกั้นความจริงอยู่ทำไม
หากจากไป เรื่องทุกอย่างจะจบลง
แค่เพียงฉันได้เกิดมาด้วยมือเธอ
ได้พบเจอ ได้รัก ได้ใหลหลง
หากว่าชีวิตของฉันจะต้องปลดปลง
ฉันก็คงสุขใจแล้วเพียงเท่านี้
นับจากนี้ต่อไปจงเข้มแข็ง
สู้ต่อไปด้วยเรี่ยวแรง..จงอย่าหนี
แล้วเก็บฉันไว้ในความทรงจำนะ..คนดี
คงจะมีอีกครั้งหนึ่งให้เราได้พบกัน