รู้สึกอย่างเดียวกันไหม รู้สึกถึงหัวใจที่ไหวหวั่น รู้สึกถึงความอบอุ่นทุกครั้งที่คุยกัน รู้สึกว่ามีบางอย่างเปลี่ยนผันไปมากมาย ถ้าบอกว่าคนพิเศษคือเธอจะเชื่อไหม ที่มาทำให้หวั่นไหวกับความเป็นไปทั้งหลาย ไม่อาจเรียกว่าความรักเพราะมันช่างง่ายดาย ยังไม่ให้ความหมายกับอะไรระหว่างกัน ให้วันนี้มีแต่ความรู้สึก อยู่ในความคิดนึกเป็นแบบนั้น เก็บอยู่ในอารมณ์แห่งความผูกพัน เผื่อวันหนึ่งข้างหน้านั้นเราอาจไม่มีกันอย่างแท้จริง...
28 ธันวาคม 2546 09:23 น. - comment id 195368
คิดถึงคะน้า..ดอกคูน! ดอกคูน..คะน้า..หายไปไหน โอ้ดวงใจไยแรมร้าง มาห่างหาย ไทยโพเอมรอที่รักมาระบาย ให้หนาวคลายในยามนี้วสันต์ครวญ.. ดอกคูน..คะน้า พาไหวหวั่น ให้ใจขวัญ คนนี้ คอยไห้หวน คะน้า..ดอกคูน กลับมานะ อย่าเรรวน ปลอบเนื้อนวล น้องน้อง ผองเพื่อนใจ.. คือดวงใจ หนึ่งใน ไทยโพเอม ฝากเติมเต็มเติมฝันมานานให้หวามไหว คะน้าจ๋า..ชวนดอกคูนกลับมานะดวงใจ มาฝากใจสายไยรักถักทอนานนิรันดร์.. ************** ต้อนรับกลับการกลับคืน ร่มรักเรือนไทยของเราค่ะ คิดถึงเสมอมา..และรอท่าด้วยดวงใจห่วงใย ไม่ลืมเลือน..
28 ธันวาคม 2546 12:01 น. - comment id 195393
เธอคิดแค่นั้นเหรอคนดี คิดว่าไม่มีอะไรมากมายระหว่างเรา งั้นฉันนั้นขอบอกว่าเธอนั้นคือเงา ของฉันที่ไม่อาจให้ใครเอาไปไหน...ไม่ให้ใคร ^____________^ มาเปงกำลังใจจ้า!หุหุ
28 ธันวาคม 2546 14:14 น. - comment id 195441
กลอนเพราะจังเยย..^o^
28 ธันวาคม 2546 15:46 น. - comment id 195476
รู้สึกอย่างเดียวกันไหม ว่าเธอคือคนข้างในใจฉัน รู้สึกถึงความรู้สึกที่มีให้กัน ว่าเรานั้นผูกพันกันมั่นคง *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ ชอบค่ะชอบ*-*
28 ธันวาคม 2546 20:30 น. - comment id 195574
ตอนนี้.. ที่อ่านบทกลอน... เรน..รู้สึก.. เศร้าจัง... ..แต่งได้.. ไพเราะมาก..นะคะ... ..เรน..อยากให้.. พี่ดอกคูน..กับคะน้า... กลับมา.. นะคะ... อาจไม่รู้จัก... ..แต่เศร้านัก.. ที่ได้อ่าน... ..บทกวี..แห่งความอ้างว้าง... ..คงไม่ต่าง.. จากเพื่อน..ที่หายไป... ..เรน..ขออนุญาต..แจมนะคะ.. แบบ..เรนหัดแต่ง...
3 มกราคม 2547 22:33 น. - comment id 197432
อยากรู้จังคนพิเศษของเธอคือใคร คนน่ารักมากแบบเธอคงมีคนที่รักเธอมากๆคอยดูแลห่วงใยเธอเสมอรู้ไหม
13 มกราคม 2547 18:16 น. - comment id 202168
เพราะมากค่ะ
19 มกราคม 2547 00:24 น. - comment id 204795
ตรงใจนะครับ
28 มกราคม 2547 21:30 น. - comment id 208780
ตอนีนี้เข้าใจกับความรู้สึกนี้ดีค่ะ
21 มีนาคม 2547 18:56 น. - comment id 234446
เพราะมากค่ะ ความหมายก็ดีด้วย