ฉันเป็นคนฉลาด ฉันเป็นคนมีพรสวรรค์ ฉันเป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ ฉันเป็นคนซื่อตรง ฉันเป็นคนจงรักภักดี ฉันเป็นคนมีสัจจะ ฉันเป็นคนมีพละกำลัง ฉันเป็นคนมีความรัก ฉันเป็นคนมีเมตตา ฉันเป็นคนมีไหวพริบ ฉันเป็นคนมีทักษะ ฉันเป็นคนซื่อสัตย์ และเหนือสิ่งอื่นใดคือ ฉันเป็นคนดี
27 ธันวาคม 2546 18:52 น. - comment id 195201
ฉันเป็นรักเดียว ฉันไม่เคยยุ่งเกี่ยวใครคนไหน ฉันเป็นคนรักหมดใจ ฉันนี่ไงที่รักเธอ ..อาจจะไม่เกี่ยวกันแต่ฉันเป็นคนอย่างนี้..อิอิ.. ...เธอเป็นคนดี เธอนั้นมีพรสวรรค์ เธอเป็นคนขยัน งั้นฉันขอยอมรับละกันเก่งจิงๆ ...ทักทายค่ะ..
27 ธันวาคม 2546 23:13 น. - comment id 195267
ฉันเป็นคนรักมั่น ฉันเป็นคนสำคัญต่อเขาเสมอ ฉันเป็นคนที่อาจไม่เลิศเลอ แต่ฉันก็เป็นคนรักเธอจริงจริง *-*แวะมาทักทายค่ะ จบได้สวยงามมากเลยค่ะ*-*