ไม่มีเหตุผลเพียงพอ ที่จะขอโทรไปหา ไม่รู้ว่าจะอ้างอะไรดีไปกว่า คิดถึงนะ จะได้ไหม ไม่มีเหตุผลมากพอ ที่จะเป็นฝ่ายเฝ้ารอ เธอเอาใจใส่ อยากเป็นฝ่ายที่จะทำอะไรอะไรให้ ก็ทำไปตามใจ ที่ต้องการ เพราะหัวใจมีเหตุผลมากพอ ที่จะต่อรองกับความรักหวานๆ ไม่อายที่จะบอกอย่างที่ใจต้องการ และจะไม่ยอมร้าวรานโดยที่ไม่ได้ทำอะไร
27 ธันวาคม 2546 16:43 น. - comment id 195139
เหตุผลของความรัก ที่ฉันพักรักไว้ให้ คืออะไรไม่แน่ใจ แต่ก็มีให้ได้แค่เธอ *-*กลอนน่ารักจังเลยค่ะ*-*
27 ธันวาคม 2546 16:44 น. - comment id 195140
ความรักมักไม่ค่อยมีเหตุผลที่แท้จริงหรอก จริงไหมปอนด์ ขอบใจสำหรับ sms ในวัน Xmas นะจ๊ะ คิดถึงเพื่อนคนนี้มาก ๆ เลย
27 ธันวาคม 2546 17:34 น. - comment id 195170
...น่ารักจังเลยค่ะ... ทักทายค่ะ..
27 ธันวาคม 2546 19:48 น. - comment id 195222
อือ เล่นกีตาร์ตามไปร้องไปก็จะเพราะดีนะคะ
27 ธันวาคม 2546 20:44 น. - comment id 195238
เหตุผลฉันคงไม่พอ ก็แค่ไม่อยากรอ แต่อยากโทรหา เธอกลับตวาดแว้ด! กลับมา โธ่ยัยเซ่อซ่า ผิดเบอร์ แหะๆ กลอน cool-hearted น่ารักดีจ้า ทำให้ป้าส้ม อมยิ้ม นึกถึงเรื่องนี้ขึ้นมาได้ ~^_^~
27 ธันวาคม 2546 23:02 น. - comment id 195259
รักเขาเข้าแล้วก็หาเหตุผลจนได้ ที่จะทำอะไรทุกอย่างเพื่อสมปรารถนา ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องด้วยกล อิอิ อย่างโทรศัพท์ ก็เป็นกรรมวิธีหนึ่งที่ใช้ลิ้นเป็นอุปกรณ์สำคัญ อิอิ
28 ธันวาคม 2546 03:12 น. - comment id 195341
โอ๊ะ ช่าย สงสัยต้องกล้าๆขึ้นสักหน่อยแล้ว -*- อิอิ -*-
28 ธันวาคม 2546 12:04 น. - comment id 195396
โดนอะเต็มๆเลยขอบอก โดนมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ^___________^
28 ธันวาคม 2546 16:09 น. - comment id 195488
แวะมาทักทายขอรับ ^^
30 ธันวาคม 2546 03:11 น. - comment id 196007
คิดถึงปอนด์มากนะ ปีใหม่แล้ว อยากให้มีสิ่งดีๆ สิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้นกับปอนด์ และขอให้สิ่งดีๆ เหล่านั้น อยู่กับปอนด์ตลอดไป ยกตัวอย่างเช่น .... ความรู้สึกดีๆ ของเพื่อนคนนี้ไง (หวานป่าว)
30 ธันวาคม 2546 16:27 น. - comment id 196142
คิดถึงกันสม่ำเสมอเช่นกันครับ สวัสดีปีใหม่ครับ
3 มกราคม 2547 22:18 น. - comment id 197427
..หัวใจรักของฉัน อาจไม่สำคัญสำหรับใครเขา ดูท่า..จะเป็นรักเศร้า-เศร้า แต่ฉัน..ไม่เคยท้อจนซบเซา - จนหมดใจ .. ..แม้ท้ายที่สุด ความรักจะต้องหยุด และจบลงง่าย-ง่าย เวลาที่ผ่าน..ไม่เคยประมาณค่าเสียดาย เพราะฉันเต็มใจ..ให้..โดยไม่หวังได้ อะไรคืน .. ..อย่างเธอ..ที่ฉันรัก อุ่นใจมากนัก ที่ได้นึกฟื้น เรื่องราวดี-ดี ..ที่เกิดขึ้นเมื่อวานซืน แม้วันนี้เธอจะยืน..อยู่ข้างใคร (ที่ไม่ใช่ฉัน) +++ คิดถึงปอนด์นะ