คืนหนาว

คะน้า

เก็บดอกไม้ที่ปลิวไหวในสายลม
เด็ดแซมผมละอองหล่นกร่นกระจาย
หนาวลมหนาวพัดผ่าวร้าวเหลือหลาย
ใต้ฟ้าพรายพลันเฆมลับดับตะวัน
หมอกหมุ่นมัวเค้าความกลัวมาเย็นเยียบ
ลมเย็นเฉียบไล่ล่ามากับฝัน
คืนน้ำค้างไหลลงตกกระทบกัน
ยิ่งหนาวสั่นกว่าคืนนั้นจะหมดไป...				
comments powered by Disqus
  • ตัวแสบ

    27 ธันวาคม 2546 11:47 น. - comment id 195005

    หนาวกายนั้นพอจะทนหนาวได้
    แต่ถ้าหนาวใจนั้นคงไม่ไหว
    ถ้าหนาวๆอย่างนี้นานๆไป
    เป็นไข้ใจยิ่งกว่าเจ็บเหลือทน
    อิอิ
  • เอ๋

    27 ธันวาคม 2546 14:57 น. - comment id 195072

    หนาวจริงๆด้วยจ้า
  • ผู้หญิงไร้เงา

    27 ธันวาคม 2546 15:13 น. - comment id 195091

    หนาวทั้งกายหนาวทั้งใจในคืนนี้
    คงเป็นที่เพราะฉันมีอ่อนไหว
    ทั้งทั้งอากาศหนาวก็ไม่เท่าไหร่
    แต่ทำไมหนาวใจใยสั่นระรั่ว
    
    *-*หนาวจังเลยค่ะ  แหมแต่งได้น่ารักจังเลยค่ะ*-*
  • ข้าวปล้อง

    27 ธันวาคม 2546 16:12 น. - comment id 195121

    คงเป็นคืนที่ทรมานมากเลยนะค่ะ
  • สนิมรัก

    27 ธันวาคม 2546 19:36 น. - comment id 195213

    พูดแล้วหนาว ยิ่งหนาว ยิ่งหนาวอยู่
    พัดใจกู่ ไม่กลับ  ซู่ใจหนาว
    คนไม่เคย ไม่รู้  หนาวมันร้าว
    บอกปาวๆ พอเถอะ  หนาวสาวเลย............

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน