รู้มั้ยว่าน้อยใจ กีฬาสีทีไร..เทอชอบเป็นอย่างนี้ เอะอะก็อ้างซ้อมบาสทั้งปี เลยไม่ค่อยมีเวลาให้กัน จะซ้อมก้อซ้อมไปสิ แต่กับฉันนี้ก้อมีเวลาให้กันบ้าง ถ้าไม่งั้นบาสกับฉัน...เธอจะเลือกใคร บาสมันเอาใจได้อย่างฉันมั้ยลองคิดดู
26 ธันวาคม 2546 23:38 น. - comment id 194924
แหมนานนานจะมีกีฬาสี ก็ปล่อยให้เขาได้ซ้อมเต็มทีไม่ดีกว่าหรือ แล้วหลังจากนั้นก็ว่ากันถ้าเราดึงดื้อ ก็อนุญาตให้คุณตัดชื่อของเขาออกจากคนสำคัญ *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
27 ธันวาคม 2546 12:07 น. - comment id 195017
เขาซ้อมบาสนั้นมันยังดีกว่า ที่เขาจาทิ้งเราไปอยู่ไหน เขาซ้อมบาสนั้นเรายังปลอดภัย ไม่เปลี่ยนใจหันมาซ้อมตัวเราเอย อิอิ
27 ธันวาคม 2546 17:08 น. - comment id 195152
น้อยใจนะ รู้บ้างป่ะเธอจ๋า น้อยใจนะที่เห็นบาสมีค่า.. มากกว่าตัวฉันที่แคร์เธอ ..ทักทายค่ะ...
28 ธันวาคม 2546 13:17 น. - comment id 195427
.....เข้าใจบ้างสิคร๊าบคนดี งอนๆ อย่างงี๊..เขาจะเหนื่อยมากรู้ไหม ที่เขาห่างๆ..ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาหมดใจ ก็เพราะเวลาไม่มีให้..เขาจึงไม่ได้อยู่ใกล้ชิดเธอ .....ต้องฝึกซ้อมหนักเพราะมันเป็นหน้าที่ แต่เชื่อเถอะคนดี..เขายังคงรักเธอเสมอ แทนที่จะงอน..เปลี่ยนเป็นส่งใจให้เขาดีกว่ามั้ยเออ แล้วเขาจะดีใจมากเลยล่ะเธอ..ที่มีคนพิเศษเป็นแรงใจ.. อยากแจมอ่ะคับ..แต่กลอนบทนี้แต่งได้ไม่ค่อยดี ..อย่างอนเค้าเลยคร๊าบ..ยังไงเค้าก็ไม่รักบาสมากกว่าคนพิเศษหรอกคับ เชื่อเราดิ..(มีประสบการณ์นิดๆ อิอิ)