คิดถึงฉันไหมเธอคนดี บอกสักทีเถอะคิดถึงกันบ้างไหม ส่วนฉันนั้นทั้งรักทั้งคิดถึงเธอสุดหัวใจ ยิ่งห่างไกลใจฉันยิ่งคิดถึงกว่าทุกที คิดถึงฉันไหมเธอคนดี เวลาที่ไม่มีใครอยากให้คิดถึงฉัน ถึงแม้ยามเธอมีใครต่อใคร...จะไม่คิดถึงกัน แต่เธอยังสำคัญ...ความสัมพันธ์เธอยังไม่เปลี่ยนแปลง คิดถึงฉันไหมเธอคนดี แม้ราตรีนี้จะไร้แสงดาวส่องฟ้า แต่ฉันยังคงมจำภาพเธอได้ติดตา ไม่ว่าฟ้าคืนนี้จะมืดมิดสักเพียงใด คิดถึงฉันไหมเธอคนดี ต่อจากนี้ต่อไปบอกกันได้ไหม บอกทีนะที่รักให้หวานจับหัวใจ บอกกับฉันไม่ว่าเมื่อไรเธอก็ยังคงคิดถึงกัน
26 ธันวาคม 2546 21:41 น. - comment id 194863
คิดถึงฉันมั้ยเวลาที่เธอ ไม่เจอะเจอกันกับฉัน คิดถึงฉันมั้ยเวลาที่เธอ เหงาใจ ..เพราะมากๆ คับ พอดีว่าปลื้มเพลงนี้อยู่พอดีอ่ะคับ กลอนเพราะมากๆ เลยคับ..โดนใจ
26 ธันวาคม 2546 22:54 น. - comment id 194912
คิดถึงฉันกันบ้างไหม เวลาที่เธอจากไกลตัวฉัน คิดถึงกันบ้างไหมสักวัน ที่เรานั้นห่างกันแสนไกล แต่สำหรับตัวของฉัน คิดถึงเธอทุกวันไม่หวั่นไหว มีเธอเสมอในดวงใจ แม้จะอยู่ห่างไกลแต่ใจก็คิดถึงเธอ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
27 ธันวาคม 2546 10:56 น. - comment id 194994
คิดถึงเธอสิคนดี เพราะเรานี้เป็นเพื่อนกัน อยู่ใกล้ทุกๆวัน ความผูกพันไม่ลืมเลือน ***ร่วมฝากความคิดถึงด้วยคนครับ***
27 ธันวาคม 2546 14:41 น. - comment id 195063
เพราะค่ะ เพราะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ........^_____________^...
27 ธันวาคม 2546 16:55 น. - comment id 195148
คิดถึงเธอทุกเวลา เพราะเธอมีค่ามากรู้ไหม คิดถึงเธอคิดถึงมากกว่าใคร แล้วเธอล่ะคิดถึงฉันไหมคนดี ..ทักทายค่ะ..