ในความมืดของสีท้องฟ้า.. แต่ในดวงตา..ของฉันนั้นมองเห็น ใบหน้าที่ให้ไออุ่นแม้อากาศ..แสนเย็น คล้ายคล้ายว่าเธอเป็นเช่น..เตาผิงใจ ในความสว่างเวลากลางวัน.. แม้เธออยู่ไกลไม่หวั่น..เพราะเหมือนใกล้ ร้อนอบอ้าว..เหมือนมีลมบางเบาพัดไกว ปัดเป่าความร้อนใจ..เพียงแค่ได้นึกถึงกัน ในคืนพระจันทร์ทอแสงนวล.. พาใจให้คิดหวน..ชวนให้ฝัน ถึงคืนที่เราสองนั่งมองฟ้า..เคียงกัน มีไอรักของเธอซึมผ่านไหล่ฉัน..ไปถึงใจ ..........................................
26 ธันวาคม 2546 20:51 น. - comment id 194844
..เรน..ม่ายเชื่อหร้อ..ก... อิอิอิ.... ..มีไอรัก..ของฉัน... ..พร้อมไอฝัน.. ที่เธอให้... ..ขอน๊า..ขอเรน..อ้อนใกล้ๆ... ..จูบหวั่นไหว..ใต้..เงาจันทร์.. ฉันของเธอ.... ..โห้ยย.. ม่ายรู้ดิ.. แบบ..กลอนพาเรนไป..นะคะ.. ..บทกวี..ไพเราะมากเลยคะ...
26 ธันวาคม 2546 20:54 น. - comment id 194845
ขอบคุณ..มากๆ... ที่เรน..ได้โพสเป็นคนแรก... แว๊ปป..
26 ธันวาคม 2546 21:12 น. - comment id 194851
ที่หนึ่งไม่ไหว..ขอเป็นที่สองต่อจากพี่เรนละกัน ..กลอนเพราะคับ..เข้าบรรยากาศดีจัง
26 ธันวาคม 2546 21:12 น. - comment id 194852
อ๊ะ..ดีใจเช่นกันจ้ะ ที่นู๋เรนมาเป็นคนแรก.. มาทีเดียว 2 คอมเม้นเลย...อิอิ ยังอยู่แถวนี้มั๊ยเนี่ย... จะนอนก็ห่มผ้าอุ่น ๆ นะ รู้มะ ^_^
26 ธันวาคม 2546 22:06 น. - comment id 194879
ตอนเรน..เป็นเด็ก... จำได้...แม้จะ..สลึมสลือ... ภาพที่เรน..ได้สัมผัส... ..ไม่เคยลืม... ..พ่อ..ห่มผ้า... ..มี้..แวะเวียน...จูบที่แก้ม... ..เรน..อยากให้.. ภาพนั้น..กลับมา.. ..อบอุ่น... ..อาจดู..อ่อนแอ... ..แต่เรน.. ก็..อยากได้... ..ความอ่อนโยน... ..ในความรัก...ของ..ทุกคน... ..เรน..ขอบคุณ... ..กับความใส่ใจ.. ในความรู้สึก...ของเรน... ...แว๊ปป...
26 ธันวาคม 2546 22:08 น. - comment id 194880
เรน..ขออนุญาต... บอกแพ๊ค...ว่า... ..พี่เรน..คิดถึง..
26 ธันวาคม 2546 22:18 น. - comment id 194885
อิอิ..งั้นแพ็คก็ขออนุญาตบอกพี่เรน ว่าคิดถึงเหมือนกันคับ.. (..บังเอิญตามมาอ่านกลอนอีกทีอ่ะคับ..ติดใจๆ)
26 ธันวาคม 2546 22:34 น. - comment id 194900
คิดถึงเมื่อคืนวันก่อน วันที่เราทั้งสองชิดใกล้ มองดูดวงดาวพราวแสงวิไล ทำให้ฉันได้อุ่นไอแห่งความผูกพัน ต้องขอบคุณเธอคนดีซินะ ที่ทำให้ฉันอุ่นไอในรักนะเหมือนฝัน ถ้าไม่มีเธอเคียงใกล้ชิดสนิทกัน ฉันก็ไม่มีวันได้ไออุ่นอย่างนั้นแน่เลย *-*กลอนน่ารักๆๆๆๆๆๆๆๆ เหมือนคนแต่งกลอนเลยค่ะ*-*
27 ธันวาคม 2546 00:18 น. - comment id 194932
อ่ะ ซึมไหลทะลุใจออกไปไหนไม่รู้แหละสิดเพ่ ... อุอุ ..... อกหัก เซ็ง เห้อออ
27 ธันวาคม 2546 15:56 น. - comment id 195114
หวานและเพราะมากค่ะ
27 ธันวาคม 2546 16:58 น. - comment id 195150
..กลอนเพราะจังเลยค่ะ.. ชอบค่ะ..มาทักทายค่ะ..
27 ธันวาคม 2546 17:56 น. - comment id 195183
คือไอรักซึมผ่านจากทางไหล่ สู่ห้วงใจแห่งเราเฝ้าใฝ่ฝัน คราอิงแอบแนบชิดจิตผูกพัน สื่อรักนั้นสานด้วยใจให้คร่ำครวญ....ฯ ไพเราะมากค่ะ...หวานซึ้ง..อบอุ่นจริงๆ...มาชื่นชมนะคะ..เยี่ยมมากค่ะ...
27 ธันวาคม 2546 22:53 น. - comment id 195254
เพราะจังเยยย
28 ธันวาคม 2546 08:52 น. - comment id 195359
ไอรักที่ซึมผ่านไหล่ จากใจถึงใจส่งมาให้ฉัน ไอรักไออุ่นสายสัมพันธ์ ไอรักเธอนั้นฉันไม่รู้ลืม แต่งได้เพราะอีกแล้วนะครับ มาหาไออุ่นด้วยคนนะ
29 ธันวาคม 2546 05:54 น. - comment id 195670
อิอิ แค่เอาไหล่สัมผัสกันเท่านั้นในคืนเพ็ญ อิอิ