เร็ว.........การงาน.....ขยัน........หมั่นเพียรอาชีพ รีบ......รุกแรก......แข่งขัน........เพื่อเป็นหนึ่ง ร้อน....กายรน......แรงล้น......ทุรนทุรายถึง ร้าย.........ใจร้ายจึง..........ระบาย.....โทษระทม VS ชื่น.........การงาน.......ขยันหมั่น......เพียรอาชีพ ชม...มิรีบ........สติตรอง......เครียดขึงขัน ชุ่ม...ชมเชย......ร่วมแรงกันและกัน ฉ่ำ...........ใจฉัน..........ทุกวัน..มั่นคงเอย
26 ธันวาคม 2546 00:47 น. - comment id 194535
เร็วความดีความนี้ที่ขยัน สร้างสัมพันธ์ซึ่งกันทุกวันวี่ เร็วสามารถและสิ่งที่ทำแล้วดี เพื่อให้เราและท่านแต่สุขใจ *-*สวัสดีตอนดึกค่ะคุณน้ำ อากาศช่วงนี้หนาวมาก ดูแลสุขภาพด้วยนะค่ะ ห่วงใยเสมอค่ะ*-*
26 ธันวาคม 2546 00:53 น. - comment id 194540
อิอิ ความเร็วถ้าจะเปรีบหรือใช้กับอะไรก็ดูจะดีไปหมดนะพี่น้ำ เช่นการแข่ง การงาน อย่างที่พี่ว่า แต่พอมาใช้กับนกกระจอก ทำไม่ไม่ค่อยดีละฮะ อิอิอิ
26 ธันวาคม 2546 16:59 น. - comment id 194732
คุณผู้สาวไร้เหงาขอบคุณที่มาทักทาย คุณฤกษ์ เอาแบบสาระนิ......วิชาช่าง...เถิด นกกระจอกคืออะไหล่ชิ้นส่วนของรถไช่หรือไม่ อิอิ.....
26 ธันวาคม 2546 22:04 น. - comment id 194877
^J^ .............. * เร็วรีบ ร้อนร้าย จะไปไหน สงสัย รีบร้อน จะไปสวน ร้อนร้าย จิตใจ ให้เลรวน พาให้ป่วน รุ่มร้อน สะท้อนใจ ชื่นชม เชื่องช้า อย่ารีบเร่ง ชุ่มฉ่ำ กริ่งเกรง ชวนสงสัย เชื้อเชิญ เชิดชู กันเรื่อยไป ชุ่มฉ่ำ ในฤทัย ให้ชื่นเชย.....ฯ
27 ธันวาคม 2546 01:25 น. - comment id 194956
ความหมายดีนะครับ
27 ธันวาคม 2546 12:52 น. - comment id 195034
แม่จิตร....สวัสดีปีใหม่...ขอบคุณที่มาเยี่ยมเยียน...แวะมาคุยอีกนะ...คุณแม่จิตร พี่โอม.......แต่งหวานจัง ช้าอีกหน่อย อีกนิด สนิทหลับ ใจไม่ลับ เวียนวน สิ่งไหนๆ อายุมั่ยขวัญยืนตลอดไป สุขสดใสปีใหม่เทริญ
31 ธันวาคม 2546 12:36 น. - comment id 196354
มาร่วมแก่..เก่า..ด้วยอีกหนึ่งคน หวัดดีปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงค่ะ