ในยามนี้ไม่รู้เธออยู่ไหน รู้เพียงแต่ว่าไกลเกินใฝ่ฝัน เธอเป็นเหมือนดอกฟ้าค่าเคียงจันทร์ แต่ตัวฉันเหมือนหมาไม่คู่ควร ***เอาสั้นๆ ก่อน ไม่ได้แต่งนาน ขอฟื้นสักหน่อย
25 ธันวาคม 2546 18:04 น. - comment id 194354
ในยามนี้ไม่รู้เธออยู่ไหน แต่รู้ว่าในใจฉันดวงนี้ เธออยู่ใกล้ชิดสนิทดี ไม่เคยหนีจากไปให้ร้าวรอน *-*ดีใจกับการแวะมาเยือนเหมือนเก่า และดีใจแทนน้องเขาด้วยที่คุณกำลังจะกลับมาเสียที น้องเขาจะได้หายเหงานะค่ะ*-*
25 ธันวาคม 2546 20:30 น. - comment id 194429
ในยามนี้ไม่รู้เธออยู่ไหน จะเป็นเช่นไรในตอนนี้ แต่คราวนี้เธอกลับมาแล้วคนดี ยังไงก็ขอให้โชคดีกับการแต่งกลอนนะครับ ยินดีต้อนรับการกลับมานะครับ ถึงแม้ว่าเราจะไม่เคยรู้จักกัน
25 ธันวาคม 2546 23:06 น. - comment id 194485
ในยามนี้ไม่รู้เธออยู่ไหน ด้วยเหตุใดไม่มาพาทีฉัน ห่างกันไปเลือนหายไปทุกวัน จะให้หันมองใครใจไม่ลืม
25 ธันวาคม 2546 23:17 น. - comment id 194490
ตื่นๆๆๆ ฟื้นได้แล้วค่ะ
26 ธันวาคม 2546 19:39 น. - comment id 194828
ในยามนี้ที่รักอยู่หนไหน จะสุขทุกข์เพียงไรไม่มีข่าว จะป่วยไข้ไม่สบายบ้างหรือป่าว อยากจะรู้ข่าวคราวเธอบ้างน่ะ ส่วนฉันเธอไม่ห่วงก้อไม่สน ให้ฉันเป็นคนห่วงเธอได้ไหม ถึงจะเป็นกระต่ายหมายจันทร์ก้อช่างปะไร เพียงแค่ฉันได้ห่วงเธอแค่นั้นพอ ..ทักทายค่ะ..