คอยรัก

ต๋องแต๋ง

   ตั้งแต่เล็กเด็กหนุ่มใจยังโสด
ไม่เคยโลดโผนใจไปมีสาว
16 ปีเวลาที่ยืดยาว
อันเรื่องราวความรักไม่เคยมี
   อยากจะพบรักจริงในหญิงหนึ่ง
ที่ลึกซึ้งเยื่อใยใจล้นปลี่
ได้แต่คอย-คอย-คอยมาหลายปี
ใจดวงนี้มีไหมใครจะจอง
   หากฟ้ายังเมตตาตัวข้าน้อย
ที่ยังคอยหาใครเป็นเจ้าของ
โปรดจงช่วยบรรดลพบคู่ครอง
จะไม่ต้องคอยรักอีกต่อไป.>				
comments powered by Disqus
  • ต๋องแต๋ง

    25 ธันวาคม 2546 14:57 น. - comment id 194275

    ตอนนี้เธออยู่ไหน
    รู้บ้างไหมใครคอยหา
    อยากซึ้งสบสายตา
    ลุ้นใจว่าเธอเป็นใคร.
  • น้องเพิ้งค่ะ

    25 ธันวาคม 2546 15:09 น. - comment id 194281

    กลอนของเธอเพราะมาก
    ถ้าเธอยังโสดสักวันส้มโอ
    จะเห็นใจนะ
  • คอยเหมือนกัน

    25 ธันวาคม 2546 16:42 น. - comment id 194304

    น้องแค่  16  ปีเอง  พี่  20  แล้วยังไม่มีเลย 
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    25 ธันวาคม 2546 17:59 น. - comment id 194347

    ขอให้การคอยครั้งที่สมหวัง
    ไม่ต้องคอยในพะวังให้แหนงหน่าย
    เจอคนดีที่รักจริงจนวันตาย
    และเคียงคู่อยู่ข้างกายตลอดไป
    
    *-*ขอให้เจอนะค่ะ  แต่น้อง  16 ปี แล้วพี่  28  ไม่หนักกว่าหรือค่ะ อิ อิ*-*
  • **ipereen**

    25 ธันวาคม 2546 19:51 น. - comment id 194410

    คอย- คอย- คอย อยากจะพบรัก
    แล้วเปิดรับสมัครรึเปล่าล่ะ
    ถ้าเปิด..ขอจองเลยได้ไหมคะ
    นะ นะ นะ จะได้พบรักเสียที
    
    **ล้อเล่นนะคะ..  อย่าเพิ่งตกใจ**
    (แอบโล่งอกป่าวเนี่ย)
  • แม่จิตร

    25 ธันวาคม 2546 20:10 น. - comment id 194422

    จะมัวคอยอยู่ใย
    ในเมื่อใจไม่ทำตามใจเธอนั่น
    ในเมื่อใจไม่ยอมมอบสายสัมพันธ์
    รักมั่นให้กับใครบางคน
    
    ลองจีบบ้างสิครับ อย่ารอเลยนะ แล้วอย่าหาว่าหล่อไม่เตือนนะ อิอิ
  • ต๋องแต๋ง

    26 ธันวาคม 2546 08:20 น. - comment id 194570

    ว่าจะลองจีบเหมือนกันแหละ แต่ไม่กล้า เพราะหน้าตาไม่หล่อ และจนด้วย
    จีบทีไรไม่ติดซะที
  • ทะเลหวั่น

    26 ธันวาคม 2546 19:23 น. - comment id 194821

    ...จะมาตามหารัก
    รอมานานนักเจ้ารักนี้
    เมื่อไรนะเมื่อไรจะมาสักที
    รอจนหัวใจฉันนี้โรยรา
    
    ...อิอิ..ทักทายค่ะ..
  • เม็ดซายน์

    30 ธันวาคม 2546 13:01 น. - comment id 196098

    คือน้ำผึ้งคือน้ำตาคือยาพิษ
    คือหยาดน้ำอมฤตอันชื่นชุ่ม
    คือเกษรดอกไม้คือไฟรุม
    คือความกลุ้มคือฝันนั่นแหล่ะรัก
    .....จะตามหาไปทำไม....ซักวันมันเจอเองแหล่ะ
    ..........

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน