เอาใจและร่างออกมาวางเดิมพัน

มาลีฮวนน่า

......เอาใจและร่างออกมาวางเดิมพัน...... 
เดินทางใกล อยู่ใต้แสงจันทร์ 
คิดถึงทุกวัน คิดถึงทุกคืน
คิดถึงคนรัก ชุบชูใจให้ตื่นฟื้น
โอ้ฝันถึงเธอ ทุกค่ำคืน
ในคืนที่มีแสงจันทร์  อ่อนหวาน
เอาความฝันใฝ่ 2 เราไว้ที่ปลายฟ้า
เดินทางผ่าน สายธารเวลา
รอแสงสว่าง ของอรุณรุ่งมาเยือน
ฝากใจเราไว้กับ แสงดาวเดือน
.....ขอให้มาเยือนเธอในนิทรา......				
comments powered by Disqus
  • ผี

    25 ธันวาคม 2546 12:29 น. - comment id 194233

    แสงจันทร์กระจ่างส่องนำทางสัญจร
    คิดถึงนางฟ้าอรชรป่านนี้นางนอน
    หลับแล้วหรือยัง  แสงจันทร์นวลใย
    ข้าจ่อมจมอยู่ในภวังค์เรไรเสียงไพรแว่วดัง
    ยิ่งฟังยิ่งเหงาจับใจ..คิดถึง
    
  • สาวใต้

    25 ธันวาคม 2546 12:55 น. - comment id 194243

    แสงจันทร์ก้อสว่างและแล้วแสงจันทร์ครั้งนั้นก็มืออีกแล้ว แต่มันก้อย่อมมีความสว่างเพราะฉะนั้นทำอะไรก้ออย่าท้อใจนะ
  • สาวใต้

    25 ธันวาคม 2546 12:56 น. - comment id 194244

    แสงจันทร์ก้อสว่างและแล้วแสงจันทร์ครั้งนั้นก็มืออีกแล้ว แต่มันก้อย่อมมีความสว่างเพราะฉะนั้นทำอะไรก้ออย่าท้อใจนะ
  • ketana

    25 ธันวาคม 2546 13:40 น. - comment id 194255

    เดินทางกลางเถื่อนกลางหมู่เดือนและหมู่ดาว
    แหงนมองฟ้าดั่งมองหาเงา 
    ของเยาวมาลย์อยู่ในสายลม
    ผู้ใดซ่อนเจ้า น้ำค้างเหน็บหนาวและขื่นขม
    
    น้ำตาหยด หยดทุกข์ระทม 
    พร่างพรมอยู่ในสองตา หวั่นไหว
    ชอบมากเลยครับ เพลงนี้
    http://www.kapook.com/newmusicstation/play.php?id=508
  • พู่กันของหูกวาง

    25 ธันวาคม 2546 17:36 น. - comment id 194333

    กลอนไพเราะดีนะครับ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    25 ธันวาคม 2546 17:36 น. - comment id 194334

    เอาใจและร่างออกมาวางเดิมพัน
    ว่าฉันจะเป็นคนยึดมั่นความรักแค่ไหน
    เอาใจและร่างออกมาวางเพื่อให้เธอได้แน่ใจ
    ว่าฉันจะอยู่เคียงชิดใกล้กับเธอเลยไปนะคนดี
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
  • แม่จิตร

    25 ธันวาคม 2546 21:11 น. - comment id 194443

    แต่งไพเราะเพราะพริ้งนะ ก๊าบ!!!
  • อ้วน

    31 ธันวาคม 2546 11:11 น. - comment id 196319

    ทำนองเมโลดี้ เหมือนกับของพิทักษ์ 
    ที่เชน ชาโดว์แต่งเลยอ่ะ ค่ายรถไฟดนตรี อิ..อิ
  • อ้วน

    31 ธันวาคม 2546 11:12 น. - comment id 196320

    สิ้นปีแล้ว ปีใหม่ขออะไรใหม่ๆฟังหน่อย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน