ห่วง

F.3 FOST

เมื่อใดที่เธอยิ้ม          เมื่อนั้นโลกคงสวยงาม
เมื่อใดที่เธอเศร้า       ใจฉันคงเหงาง๋อย
เพราะฉันนั้นรักเธอ   ฉันถึงเป็นอยู่อย่างนี้
อยากให้เธอรู้จัง          ว่าฉันเป็นห่วงเธอ				
comments powered by Disqus
  • **ipereen**

    25 ธันวาคม 2546 14:34 น. - comment id 194271

    ฉันคงจะสุขล้นหากเธอสุขล้ำ
    ฉันคงจะตกต่ำหากเธอมีทุกข์
    ฉันจะเป็นฮีโร่ให้เธอมีความสุข
    คอยปัดเป่าความทุกข์ของเธอ..ให้หายไป
    
    **อยากให้เขารู้ ก็บอกให้เขารู้สิคะ**
  • ผู้หญิงไร้เงา

    25 ธันวาคม 2546 17:22 น. - comment id 194323

    เวลาเธอทุกข์ใจ
    รู้ไหมใครทุกข์กว่า
    เวลาเธอเศร้าอุรา
    รู้ไหมฉันเศร้ากว่าตัวเธอ
    
    ซึ่งที่เป็นแบบนี้
    ก็เพราะห่วงเธอคนดีเสมอ
    จึงทำให้เศร้าใจทุกครั้งที่เธอ
    เป็นทุกข์เสมอนะคนดี
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
  • แม่จิตร

    25 ธันวาคม 2546 20:55 น. - comment id 194439

    แต่งดีมีความหมายอีกแล้วครับท่าน!!!!

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน