โอ้!ตะวันพราวแสงอยู่ไกลนัก ไม่รู้จักพักผ่อนบ้างหรือหนา ทุกๆวันฉันมองเธออยู่ทุกครา อยากรู้ว่าเวลาใดจะใกล้เธอ โอ้!ตะวันได้โปรดอย่าไปไหน โปรดอยู่ใกล้ใจฉันอยู่เสมอ เพราะเธอนั้นทำให้ฉันได้พบเจอ คำว่า รัก รักแท้นิรันดร์กาล
25 ธันวาคม 2546 14:21 น. - comment id 194264
โอ้ตะวัน..ตะวันจ๋า เจ้าจงมาอยู่กับฉันจะได้ไหม แม้กลางคืนโปรดอย่าจากไปไกล จงมานั่งในหัวใจชั่วนิรันดร์... **กลอนเพราะมากค่ะ**
25 ธันวาคม 2546 17:14 น. - comment id 194317
โอ้ตะวันตะวันจ๋าอย่าลาฉัน ขอให้อยู่ทุกวันเพื่อสดใส เพราะเวลาตะวันลับดับหายไป ไม่มีความสดใสให้ฉันเห็น *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
25 ธันวาคม 2546 20:46 น. - comment id 194434
โอ้ตะวันจ๋า... ยามเธอหายหน้าไป ฉันเหงา ยามเธอจากไปใจฉันก็เศร้า ต้องทนอยู่กับความหนาวเหน็บในจิตใจ โปรดเถิดตะวันจ๋า ตะวันช่วยกลับมาหาฉันหน่อยได้ไหม ช่วยกลับมาให้ความอบอุ่นแก่หัวใจ ช่วยส่งไอรักมาให้ฉันห่มนะเธอ
25 ธันวาคม 2546 21:46 น. - comment id 194452
โอ้ตะวัน..ตะวันจ๋า อยู่ไกลบนฟ้าข้าไปไม่ถึง ก็ได้แต่คิดคนึงเหตุใดเธอจึงไม่สนใจ เป็นเพราะว่าข้าต้อยต่ำใช่ไหม หรือว่าใจตะวันมากหลาย หรือคิดว่าเราไม่เป็นชาย บอกกันได้นะตะวันจ๋า เฮ่อ ๆ มั่ว เกือบหาที่ลงไม่เจอ ไม่ว่ากันนะ มาทักทายนะครับ แต่งได้เพราะดีนะ