คนใจช้ำอย่างฉันมันไร้ค่า ใครก็ได้ช่วยมารักษาแผล คอยปลอบให้หายเหงาเศร้าดวงแด มีรักแท้คงมั่นร่วมฝันไป มีความหลังอย่างไรฉันไม่คิด ไม่ยึดติดถือสามาจากไหน ขอเพียงเธอเป็นหญิงที่จริงใจ ช่วยสมานแผลร้ายรักร้าวราน แต่นึกหวั่นวิตกอกสะท้อน กลัวรักจรจืดจางไม่ดั่งฝัน กลัวความช้ำซ้ำรอยคอยประจาน ตามเผาผลาญพล่าใจไร้ปรานี ความหมองหม่นหนก่อนได้สอนไว้ ยังเจ็บในอุรามาทุกที่ หากรักใหม่ผิดหวังอีกครั้งนี้ ทั้งชีวีแทบเหมือนเลือนละลาย ถ้าแน่ใจไม่ลวงเฝ้าห่วงหา รักไม่ราร้างเลื่อนเจือนจางหาย จะฝากตัวแนบข้างพร้อมทั้งใจ ขอรักไปเนิ่นนานจนวันตาย...ฯ
25 ธันวาคม 2546 11:16 น. - comment id 194222
หากจะรักใครต้องรักตัวเองก่อน ไม่มีใครหรอกอ่ะที่จะรักเราได้เท่ากะตัวเราเอง แวะมาทักทายเช่นเคยค่ะ
25 ธันวาคม 2546 12:30 น. - comment id 194235
เรน.. แวะมา..ขอบคุณ... กับคำอวยพร ..ที่ให้เรน... ขอบคุณ..มากนะคะ... ..ชอบภาพนี้จัง... ..อิอิอิ... แว๊ปป..
25 ธันวาคม 2546 12:47 น. - comment id 194240
ยินดีเป็นเพื่อนหญิงที่จริงใจ จะลบแผลใจให้หายไปจากเธอ จะคอยให้กำลังใจเธอเสมอ จะไม่ทำให้เธอ เจ็บ ชํ้า ระกำใจ .... An ....
25 ธันวาคม 2546 13:25 น. - comment id 194251
คุณกะหนุงกะหนิง.....อ่ะนะ.. นู๋เรน........ไม่เป็นไรจ้า....เป็นเด็กดีปีใหม่นะ คุณ AN.....ขอบคุณจ้า..
25 ธันวาคม 2546 17:12 น. - comment id 194316
ด้วยเป็นหญิงจริงใจไม่เคยหวั่น และต้องการรักษาแผลนั้นให้กับพี่ เพราะดูแล้วก็แน่ใจในฤดี มีหัวใจให้พี่เสมอมา เอาเป็นว่าจะรักษาดวงใจให้ และจะคอยห่วงใยให้ห่วงหา จะดูแลตลอดไปในชีวา รับประกันด้วยอุราของฉันเอง ฉะนั้นพี่ขออย่าได้คิดมาก ฉันจะไม่ติดจากหรือข่มเหง รับประกันจะดูแลแค่พี่เอง ไม่มีใครทำให้เคว้งหรือจากลา แต่ขอสัญญาพี่สักหน่อย ว่าจะไม่ปล่อยให้น้องต้องห่วงหา แล้วพี่กลับไม่รักภักดีอุรา ฉันคงช้ำเกินกว่าจะทำใจ *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ ชื่นชมในฝีมือเสมอนะค่ะ*-*
25 ธันวาคม 2546 17:23 น. - comment id 194325
ฉันนี้ขออาสา จะนำพารักษาแผล เรืองเก่าไม่ขอแคร์ จะดูแลหัวใจเธอ. ***ได้ป่ะ***กลอนซึ้งดีครับ!
25 ธันวาคม 2546 18:29 น. - comment id 194371
อย่าโทษอันใด อย่าหวังสิ่งใด อย่าคิดผิดไป อย่าหวนกลับมา อย่าหวั่นอย่าหวั่ฃง อย่าคลั่งอย่าฆ่า อย่าเฉยอย่าชา อย่าช้าอย่างเชือน เอาใจช่วยนะ
25 ธันวาคม 2546 19:24 น. - comment id 194389
..อารมณ์ไม่ดี..มาดูน้าผีเต้น... ตอนนี้..เริ่มอารมณ์เย็น... อยากจะเต้น.. บ้างจังเลย.. อิอิอิ.. นู๋เรน..ชอบรูปนี้จริงๆ นะคะ... แว๊ป.. อีกครั้ง...
25 ธันวาคม 2546 19:55 น. - comment id 194412
น้องชื่อแก้ว คนอุบล สนไหมพี่ ไยคนดี ทุ่งศรีเมือง เคยสังสรรค์ มาหนีหน้า ลาพราก จำจากกัน น้องนับวัน คอยพี่มา อุราตรม ก็ต้องเชียร์คคนบ้านเดียวกันหน่อยละครับ พี่ไม่คิดมาเที่ยวงานปีใหม่ที่บ้านน้องชัยหรือครับ
25 ธันวาคม 2546 21:58 น. - comment id 194458
มาอีกแล้วนะครับ คุณผีขี้เมาแต่งได้ไพเราะเพระพริ้งจริง ๆ นะ ชมจากใจ
25 ธันวาคม 2546 23:21 น. - comment id 194493
น้าคะ .. เต้นมาตั้งแต่ต้นปีแล้วนะคะ
26 ธันวาคม 2546 10:21 น. - comment id 194634
...เพราะจังค่ะ.. ..มาทักทายค่ะ..
27 ธันวาคม 2546 17:16 น. - comment id 195157
มาให้กำลังใจ..คุณผีขี้เมาจ๊ะ...อย่าเต้นมากนะคะ..เดี๋ยวจะเหนื่อยก่อน...ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ..
29 ธันวาคม 2546 10:10 น. - comment id 195715
สวัสดีและขอบคุณทุกท่านนะครับ.....มาตอบช้าขออภัยด้วย